SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki tham gia 'Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017, fans mong Song Hye Kyo đi cùng

Thứ ba, 26/12/2017 14:45

Hồi năm ngoái, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng nhau sánh đôi tại lễ trao giải này và năm nay người hâm mộ rất kỳ vọng điều đó sẽ lặp lại.

Theo một nguồn tin, năm nay "Lễ trao giải KBS Drama Awards" sẽ được tổ chức long trọng vào ngày 31/12 tới. Song Joong Ki đã xác nhận tham gia sự kiện này cùng với một số ngôi sao khác như Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Seo Kang Joon, Gong Seung Yeon, Lee Sang Woo, Han Ji Hye…

Song Joong Ki xác nhận tham gia "Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017".

Người hâm mộ rất mong chờ Song Hye Kyo sẽ đồng hành cùng ông xã Song Joong Ki tại lễ trao giải lần này. Hồi năm ngoái, 2 người đã tham dự sự kiện trên với nhau và giành giải thưởng "Cặp đôi diễn viên đẹp nhất". Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì phía Song Hye Kyo vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về việc cô sẽ tham dự "Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017".

Người hâm mộ mong chờ Song Hye Kyo cũng sẽ xuất hiện cùng ông xã Song Joong Ki tại lễ trao giải này.

Năm vừa qua chỉ có Song Joong Ki tham gia đóng phim mới còn Song Hye Kyo dành trọn thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho chuyện cưới hỏi. Kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki đến nay, Song Hye Kyo và ông xã chưa tham gia bất cứ sự kiện nào chung với nhau.

Tại "Lễ trao giải KBS Drama Awards 2016", Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã vinh dự nhận giải thưởng "Cặp đôi diễn viên đẹp nhất".

>> Vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki mặc đồ giản dị đi chơi Noel

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)