SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki thân mật đặc biệt với 'người tình tin đồn', giống hệt thời tán tỉnh Song Hye Kyo

Thứ bảy, 09/10/2021 09:39

Nam diễn viên Song Joong Ki dành cử chỉ vô cùng ngọt ngào cho bạn diễn Jeon Yeo Bin.

Vừa qua, bộ 3 "Vincenzo" đã có buổi hội ngộ đầy ý nghĩa. Song Joong Ki tỏ ra rất vui mừng khi được gặp lại những người đồng nghiệp một thời của mình. Trong ảnh chụp kỷ niệm, có thể thấy chồng cũ của Song Hye Kyo đứng cạnh Jeon Yeo Bin. Anh không chỉ khoác vai mà còn nắm tay "người tình tin đồn".

Song Joong Ki khoác vai, nắm tay "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin.

Điều đáng chú ý là khi chung khung hình với bạn diễn nam thì Song Joong Ki không có hành động tương tự. Anh chỉ đứng yên, nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh.

Cũng vì việc đối xử khác biệt trên mà cư dân mạng thêm tin rằng, Song Joong Ki đang hẹn hò bí mật với Jeon Yeo Bin. Hành động của anh rất giống với thời tán tỉnh Song Hye Kyo sau khi bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" kết thúc.

Joong Ki cũng từng có hành động thân mật như vậy với Song Hye Kyo thời còn tán tỉnh cô.

Trước đó, Song Joong Ki bị chộp khoảnh khắc ngoái nhìn Jeon Yeo Bin trên thảm đỏ LHP Quốc tế Busan dù đang sánh đôi với mỹ nhân khác. Không chỉ có vậy, anh còn dành trọn ánh mắt và nụ cười cho Yeo Bin khi 2 người trò chuyện ở hậu trường.

Chồng cũ của Song Hye Kyo còn ngoái nhìn bạn diễn và dành trọn ánh mắt, nụ cười cho mỹ nhân này.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin hợp tác ăn ý trong bộ phim "Vincenzo". Cũng vì có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau mà họ bị đồn phim giả tình thật. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 đều im lặng trước thông tin hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới