SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki thừa nhận vẫn đang đắm chìm trong cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 02/12/2017 07:48

Nam diễn viên Song Joong Ki không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhắc tới tổ ấm nhỏ và người vợ xinh đẹp, nổi tiếng.

Vào ngày 1/12 vừa qua, Song Joong Ki vinh dự được đảm nhận vai trò host của “Lễ trao giải MAMA 2017” tại Hồng Kông. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà nam diễn viên này tham gia sau khi kết hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki trở thành tâm điểm của mọi chú ý tại “Lễ trao giải MAMA 2017” ở Hồng Kông vì diện mạo điển trai, phong độ.

Tại buổi phỏng vấn ở sự kiện, Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều cảm xúc xung quanh việc được trở lại MAMA cũng như dự định trong tương lai của mình. Ngôi sao “Hậu duệ của mặt trời” bày tỏ: “Lâu rồi tôi không gặp mọi người. Sau 5 năm một lần nữa tôi có mặt ở MAMA. Trước đó tôi đã nhập ngũ, mới đây tôi lại trải qua một cột mốc quan trọng của cuộc đời (đám cưới). Tôi may mắn gặp được một tác phẩm tuyệt vời và nhận được rất nhiều sự yêu mến. Thời gian đó quả đáng trân trọng và tôi sẽ làm việc để đền đáp lại những yêu thương của mọi người”.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” chia sẻ nhiều cảm xúc sau khi kết hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki thừa nhận vẫn đang đắm chìm trong cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo: “Tôi chỉ mới kết hôn nên tôi nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ là tận hưởng cuộc sống tân hôn trước đã. Tôi vẫn chưa quyết định dự án kế tiếp của mình. Đã trở thành người đàn ông có gia đình rồi tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại người hâm mộ quan một tác phẩm đáng mong đợi”.

Song Joong Ki thừa nhận vẫn đang đắm chìm trong cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo và chưa quyết định dự án kế tiếp.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới