SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki tiết lộ chuyện bầu bí của vợ Tây, nói một câu đụng chạm đến Song Hye Kyo?

Thứ ba, 23/05/2023 21:26

Nam diễn viên Song Joong Ki có chia sẻ về việc mang thai của bà xã Katy Louise Saunders cũng như trải nghiệm đến LHP Cannes lần này của mình.

Hiện tại, Song Joong Ki đang có mặt tại LHP Cannes lần thứ 76. Anh được mời dự sự kiện này với dự án phim "Hwaran". Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết thời gian gần đây có nhiều tin tức tốt đẹp đến với mình.

Song Joong Ki cảm thấy thật vui khi được tham dự Cannes năm nay. Tuy nhiên anh lại khẳng định: "Hiện tại tâm trí tôi đang tập trung toàn bộ vào em bé sắp ra đời".

Song Joong Ki vui mừng tham dự LHP Cannes nhưng anh khẳng định, hiện tại tâm trí tâm trung toàn bộ vào đứa con sắp chào đời.

Có thể thấy Song Joong Ki đang háo hức với việc chuẩn bị lên chức bố. Anh thực sự khao khát có con và cuối cùng giấc mơ ngày nào cũng có thể thực hiện được.

Dân mạng cho rằng lời phát biểu trên có phần đụng chạm đến Song Hye Kyo. Ai cũng biết chỉ sau chưa đầy 2 năm kết hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định "đường ai nấy đi". Nguyên nhân khiến họ tan vỡ được cho là do Hye Kyo chỉ mải mê sự nghiệp, không chịu sinh con. Song Joong Ki lại là người thích trẻ nhỏ cũng vì thế mà hai ngôi sao này chẳng thể tiếp tục quan hệ.

Netizen cho rằng Song Joong Ki ám chỉ đến Song Hye Kyo khi nhắc đến chuyện mang bầu, sinh nở của bà xã hiện tại.

Khi gặp và tái hôn với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki mới có cơ hội làm cha. Anh liên tục nhắc đến Katy với sự yêu thương vô bờ. Joong Ki cho biết muốn Cannes sớm kết thúc để ở bên bà xã. Anh tiết lộ trong quá trình mang thai Katy tập thể dục nhiều. Đây là nét văn hóa phụ nữ có bầu khác biệt giữa nước ngoài và Hàn Quốc. Ngoài ra Katy cũng chia sẻ những kinh nghiệm mà cô có được cho Song Joong Ki khi anh tới Cannes, bởi trước đó lúc còn là diễn viên Katy đã không ít lần đến đây.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới