SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki tiết lộ màn cầu hôn thực sự với Song Hye Kyo và kế hoạch sinh em bé

Thứ năm, 27/07/2017 17:04

Những chia sẻ của Song Joong Ki khác hoàn toàn so với các thông tin đăng tải trước đó về màn cầu hôn xúc động dành cho Song Hye Kyo tại Nhật.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện vào ngày 26/7 vừa qua, Song Joong Ki đã chia sẻ với độc giả về màn cầu hôn thực sự của anh dành cho Song Hye Kyo. Trước đó, có thông tin cho rằng Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản với nhẫn và hoa khiến cô xúc động đến rơi lệ. Tuy nhiên nam diễn viên điển trai này lại cho biết: "Tôi cũng làm điều đó như bao người thôi, không phải mọi người đều làm như vậy sao? Cũng không phải tổ chức 1 sự kiện đặc biệt gì mà tôi đã cầu hôn khi chúng tôi chỉ có 2 người".

Song Joong Ki tiết lộ màn cầu hôn thực sự dành cho Song Hye Kyo

"Tôi đã nói: Hãy kết hôn nhé, anh muốn cưới em. Song Hyo Kyo cũng đặt niềm tin vào tôi nên cô ấy đã chấp nhận ngay", Song Joong Ki kể lại. Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" cũng tiết lộ muốn kết hôn vì làm theo tiếng gọi trái tim. Ngay từ khi còn nhỏ, Joong Ki đã không có ý định kết hôn muộn nên khi gặp được đúng người như Song Hye Kyo, anh muốn dành cả cuộc đời bên cô mà không hề đắn đo.

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" và vợ tương lai Song Hye Kyo chưa có kế hoạch sinh con

Lúc được hỏi về kế hoạch sinh em bé, Song Joong Ki có chút ngượng ngùng. Anh bày tỏ: "Chúng tôi mới chỉ nghĩ đến công việc thôi. Chúng tôi đều là những người tham công tiếc việc nên có lẽ chúng tôi sẽ tập trung cho công việc trước đã. Song Hye Kyo đang xem xét một dự án. Tôi cũng đang cẩn trọng chọn dự án tiếp theo vì đây sẽ là dự án đầu tiên của tôi sau khi kết hôn".

Song Joong Ki đã mời Ock Joo Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc một thời Fin.K.L hát trong đám cưới của mình

Một số người bạn đã được cặp đôi Song - Song mời dự hôn lễ

>> Song Joong Ki tiết lộ lý do kết hôn sớm: 'Vì người đó là Song Hye Kyo'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)