SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki 'trốn' vợ đi hẹn hò, Song Hye Kyo lủi thủi trở về sau kỳ nghỉ bí mật ở Bali

Thứ tư, 05/06/2019 14:05

Trong khi Song Joong Ki không về Seoul mà ở lại đảo Jeju sau khi dự đám cưới tài tử Joo Jin Mo thì Song Hye Kyo xuất hiện một mình tại sân bay Incheon, Seoul, sáng 5/6.

Được biết, ngày 1/6 vừa rồi, Song Joong Ki cùng dàn sao hạng A đã có mặt tại đảo Jeju để dự đám cưới của tài tử Song Hoa Điếm - Joo Jin Mo. Tuy nhiên, sau khi hôn lễ diễn ra, anh lại quyết định không về nhà với vợ ngay mà ở lại đảo Jeju một ngày để nghỉ ngơi và "hẹn hò".

Song Joong Ki xuất hiện trong đám cưới đàn anh Joo Jin Mo.

Anh không về với vợ ngay mà ở lại đảo Jeju thêm một ngày.

Tuy nhiên, người mà Song Joong Ki hẹn hò lại không phải ai xa lạ chính là Jang Dong Gun. Tờ Newsen đã bắt được khoảnh khắc hai nhân vật đình đám này gặp gỡ nhau. Ngoài sự có mặt của Jang Dong Gun, Song Joong Ki còn rủ thêm bạn diễn trong phim "Battleship Island" Lee Kyeong Young cùng đi chơi golf. Sau đó không lâu, tài tử Ji Jin Hee cũng đến góp vui cùng mọi người.

Người mà ông xã Song Hye Kyo gặp gỡ chính là tài tử Jang Dong Gun.

Trong khi đó vào hôm nay (5/6), Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay Incheon, nữ diễn viên trở về Hàn Quốc sau chuyến nghỉ bí mật ở Bali. Nữ diễn viên được cho là đi riêng, không có ông xã Song Joong Ki đi cùng vì anh đang bận bịu quảng bá phim mới "Asadal Chronicles".

Việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn tiếp tục khiến nhiều tờ báo Hàn đặt câu hỏi.

Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, rộng rãi, che chắn kín như bưng.

Một nguồn tin cho hay ngôi sao Hàn đang nghiên cứu kịch bản mới, tuy nhiên chưa chính thức đồng ý. Song Hye Kyo sinh năm 1981, được khán giả Việt Nam yêu mến qua nhiều phim như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời"... Ông xã của cô, Song Joong Ki kém vợ 4 tuổi, anh đóng nhiều phim như "Đảo địa ngục", "Sói", "Hậu duệ mặt trời"...

Song Hye Kyo trong quảng cáo mới.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới