SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki từng bị mỹ nhân này 'sa thải' nhưng bây giờ anh trở thành ngôi sao có tài sản hàng trăm tỷ còn cô lại xuống dốc thê thảm

Thứ sáu, 15/09/2023 20:10

Cách đây gần 15 năm, Song Joong Ki mới chập chững bước vào nghề nên chưa có danh tiếng bằng nữ diễn viên xinh đẹp trên.

Năm 2009, Song Joong Ki đóng vai khách mời trong bộ phim "Chàng quản gia của tôi" với sự tham gia đóng chính của Yoon Eun Hye. Ở thời điểm bấy giờ Yoon Eun Hye đang nổi đình nổi đám còn Joong Ki chỉ mới bước chân vào làng giải trí chưa được bao lâu.

Song Joong Ki đóng nhân vật quản gia mới nhận việc đã bị cô tiểu thư Yoon Eun Hye sa thải (2009).

Được biết, trong phân cảnh chung với Yoon Eun Hye, Song Joong Ki hóa thân thành anh chàng vượt qua nhiều đối thủ để trở thành quản gia của cô tiểu thư do Eun Hye đảm nhận. Tuy nhiên vì không đáp ứng được yêu cầu của cô chủ mà Song Joong Ki đã nhanh chóng bị "sa thải".

Những tưởng Yoon Eun Hye có trong tay nhiều tác phẩm đình đám như "Hoàng Cung", "Tiệm cà phê hoàng tử", "Nhớ em", "Lie to me"... sẽ trở thành nghệ sĩ đình đám của showbiz Hàn. Tuy nhiên cô lại dính phải scandal đạo nhái thiết thế thời trang vào năm 2015 làm ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Ngoài ra nghi vấn đụng chạm dao kéo khiến nhan sắc xuống dốc cũng khiến Yoon Eun Hye bị khán giả quay lưng.

Yoon Eun Hye xuống dốc về nhan sắc và sự nghiệp sau scandal đạo nhái thiết kế thời trang năm 2015.

Cho đến bây giờ khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật, Yoon Eun Hye cũng không được đón nhận như trước. Cô độc thân ở tuổi U40, ít đóng phim và chuyển hướng sang việc tham gia các show truyền hình, phát triển kênh Youtube.

Trong khi đó Song Joong Ki lại gây dựng được sự nghiệp vững chắc nhờ vào nỗ lực vươn lên trong nghề diễn. Những tác phẩm giúp Joong Ki nổi tiếng phải kể đến như "Sungkyunkwan Scandal", "Chàng trai tốt bụng", "Hậu duệ của mặt trời", "Vincenzo", "Cậu út nhà tài phiệt"...

Song Joong Ki ngày càng nổi tiếng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Đến nay Song Joong Ki đã trở thành nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm tỷ. Anh cũng gây chú ý khi có cuộc hôn nhân thất bại với Song Hye Kyo. Hậu "đường ai nấy đi" với Hye Kyo, Song Joong Ki tái hôn cùng cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Hai người mới đón con trai đầu lòng chào đời cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới