SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki từng được 'người tình' của Hyun Bin bưng chậu nước đến tận giường để rửa mặt

Thứ hai, 24/10/2022 11:24

Nam diễn viên Song Joong Ki không khỏi bất ngờ khi đàn chị Kim Sun Ah có hành động chăm sóc vô cùng ngọt ngào.

Vừa qua, clip ngắn giữa Song Joong Ki và Kim Sun Ah trong quá khứ đã được đăng tải lại. Theo quan sát, Joong Ki được đàn chị xinh đẹp bưng chậu nước đến tận giường để rửa mặt. Kim Sun Ah còn không ngớt lời khen ngợi làn da trắng sáng như sữa của anh. Nhiều cư dân mạng ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh "người tình màn ảnh của Hyun Bin" dành sự chăm sóc ngọt ngào cho Song Joong Ki.

Song Joong Ki được Kim Sun Ah bưng chậu nước đến tận giường để rửa mặt.

Được biết đây là một trong những thử thách Joong Ki phải thực hiện show thực tế "Running Man" cách đây 10 năm. Kim Sun Ah đã giúp anh chàng hoàn tất nhiệm vụ rửa mặt theo thời gian mà chương trình đưa ra và các thành viên cuối cùng cũng được ăn sáng.

Hai người cùng nhau thực hiện thử thách trong show "Running Man" vào năm 2012.

Có thể thấy Kim Sun Ah và Song Joong Ki hợp tác ăn ý trong nhiệm vụ trên. Mặc dù chưa từng hợp tác trên màn ảnh nhưng hai người khá có duyên với nhau. Tại lễ trao giải Ngôi sao APAN 2022, họ có cơ hội gặp lại trên sân khấu. Song Joong Ki không quên cúi gập người thể hiện sự kính trọng dành cho Kim Sun Ah lúc anh lên nhận giải thưởng từ tay của tiền bối.

Song Joong Ki hội ngộ "người tình màn ảnh của Hyun Bin" tại lễ trao giải Ngôi sao APAN 2022.

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki bây giờ đang dồn sức cho sự nghiệp diễn xuất. Vài năm trở lại đây, tên tuổi của anh "nóng" trở lại cùng với các tác phẩm ấn tượng như "Vincenzo", "Con tàu chiến thắng"... Dự án sắp tới mà Joong Ki góp mặt là "Cậu út nhà tài phiệt".

Còn Kim Sun Ah vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Ở tuổi 49, cô hăng say hoạt động nghệ thuật. Bộ phim mới nhất của Sun Ah mang tên "The Empire" nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán .

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới