SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki từng gây tranh cãi khi có hành động vô duyên với mỹ nhân hơn tuổi này

Thứ bảy, 20/05/2023 16:48

Nam diễn viên Song Joong Ki nhận về không ít bình luận thiếu tích cực vì bàn tay đặt không đúng chỗ của mình.

Vừa qua một số hình ảnh cũ giữa Song Joong Ki và Han Ye Seul đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát chồng cũ của Song Hye Kyo mặc sơ mi, quần tây và áo vest. Anh ôm Ye Seul rồi còn ngồi xuống và nắm lấy gấu váy của đàn chị.

Không ít người nhìn thấy cảnh này cho đã có phản ứng gay gắt trước hành động thiếu tế nhị của Song Joong Ki. Họ cho rằng bàn tay của anh đặt chẳng đúng chỗ. Những bức hình trên trông thực sự vô duyên.

Song Joong Ki từng gây tranh cãi khi ngồi xuống, nắm lấy gấu váy của đàn chị Han Ye Seul.

Số khác lại nhận định đây là những tấm ảnh phục vụ cho việc quay phim "Many a Little Romance". Song Joong Ki - Han Ye Seul hợp tác chung ở tác phẩm này vào năm 2011.

Song Joong Ki sinh năm 1985 và được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Sói", "Chàng trai tốt bụng", "Hậu duệ của mặt trời", "Vincenzo", "Cậu út nhà tài phiệt"... Anh lên xe hoa với Song Hye Kyo vào năm 2017. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng đổ vỡ vào năm 2019. Cuối năm ngoái, Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh - Katy Louise Saunders. Đến đầu năm nay, anh thông báo đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng với Katy.

Nam diễn viên sinh năm 1985 và bà xã Katy chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Về phần Han Ye Seul, cô sinh năm 1981 và nổi tiếng với các dự án như "Canh bạc nghiệt ngã", "Tuyết vẫn rơi", "Mỹ nhân", "Phi vụ lớn"... Ye Seul từng có quan hệ tình cảm cùng nhà sản xuất thu âm Teddy Park trước khi đến với bạn trai hiện tại là Ryu Sung Jae, kém cô 10 tuổi.

Han Ye Seul xác nhận hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi vào năm 2021.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)