SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki tút lại hình ảnh sau lùm xùm xây dựng trái phép và dính vận đen liên quan đến COVID-19

Thứ ba, 03/08/2021 16:45

Nam diễn viên Song Joong Ki được đánh giá là khôn ngoan khi tái xuất với hình ảnh điển trai, tốt bụng.

Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện trong video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6. Anh khoác lên người trang phục tuxedo đen bảnh bao và thắt nơ ở cổ. Với diện mạo điển trai ngời ngời cùng giọng nói ấm áp Joong Ki nhanh chóng lấy được thiện cảm của người xem.

Song Joong Ki điển trai ngời ngời khi quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật tại Hàn.

Được biết trong quá trình cách ly tại nhà vì tiếp xúc với người nhiễm COVID-19, Song Joong Ki đã nhận được email từ một cộng tác viên lớn tuổi tham gia vào Liên hoan khiêu vũ trên. Người này có nhờ anh quay một clip 30 giây để hỗ trợ chương trình. Song Joong Ki dù không nhận được một đồng cát-xê nào nhưng anh vẫn ghi hình rất tâm huyết và cẩn thận. Cộng tác viên trên vô cùng biết ơn vì chồng cũ của Song Hye Kyo đã dành thời gian và tiền bạc để giúp họ một cách chân thành nhất.

Chồng cũ của Song Hye Kyo được khen ngợi vì không nhận một đồng cát-xê nào lúc quay video quảng bá trên trong thời gian cách ly tại nhà.

Nhờ vào chia sẻ của cộng tác viên mà Song Joong Ki được dân mạng khen ngợi hết lời. Cũng vì thế mà lùm xùm anh xây dựng trái phép, sửa đổi độ dốc con đường gây ra tai nạn cũng như tiếng ồn tại khu dân cư quanh biệt thự 200 tỷ ở Itaewon của Joong Ki đã được lắng xuống. Phía Joong Ki đã hứa hợp tác để điều chỉnh lại con đường như cũ đồng thời cũng xin lỗi vì sự việc không hay. Hiện tại Song Joong Ki đã quay trở lại ghi hình cho phim mới sau khi hoàn tất quá trình cách ly theo quy định.

Trước đó Song Joong Ki gây chú ý vì bị tố xây dựng trái phép gây ra tai nạn cũng như tiếng ồn tại khu dân cư quanh biệt thự hàng trăm tỷ của anh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới