SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc sắp tổ chức đám cưới thế kỷ sau khi đăng ký kết hôn

Thứ hai, 30/01/2023 20:08

Truyền thông mới đây đưa tin, nam tài tử Song Joong Ki và Katy Louise Saunders sẽ tổ chức lễ cưới sau khi công khai kết hôn.

Theo nguồn tin, phía HighZium Studio, công ty quản lý của Song Joong Ki mới đây đã trả lời với truyền thông: “Đúng là Song Joong Ki đã đăng ký kết hôn với Katy. Cả hai cũng đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể vẫn chưa được ấn định”.

Hình ảnh Song Joong Ki và vợ mới Katy Louise Saunders.

Trước đó nam diễn viên đã thông báo tin vui trên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay, tôi rất vui vì đã có thể chia sẻ với các bạn về cuộc sống tương lai của mình với Katy Louise Saunders, người đã luôn ở bên cạnh hỗ trợ, ủng hộ và dành thời gian quý báu cho tôi. Chúng tôi đã cùng nhau ước mơ tạo ra một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa này và tôi thật sự biết ơn một cuộc sống mới đã đến với chúng tôi".

Cũng trong bài đăng, nam chính "Reborn Rich" dành nhiều lời "có cánh" tới vợ mới của mình: "Katy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người tuyệt vời đến mức tôi luôn dành sự tôn trọng tới cô ấy. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn".

Song Joong Ki cũng cho biết, cả hai hiện đã đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng. "Cả hai chúng tôi sẽ có những ngày tươi đẹp phía trước khi cùng nhìn về một hướng. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu mến tôi dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa".

Theo một số nguồn tin, đầu năm 2022, Katy Louise Saunders hiện đang mang thai được 3 tháng. Cô đã chuyển tới Hàn Quốc và sống cùng Song Joong Ki trong ngôi nhà ở Hannam, Seoul. Hiện tại, cặp đôi đã chuyển về căn biệt thự sang trọng trị giá 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng) của nam tài tử ở khu Itaewon.

Vì bận rộn với việc đóng phim, Song Joong Ki đã thuê riêng một phiên dịch phiên để giúp đỡ cô khi anh vắng nhà. Ngoài ra, cha mẹ Song Joong Ki cũng đã đến sống cùng để tiện chăm sóc cho con dâu mới.

Hiện người hâm mộ của Song Joong Ki đang háo hức chờ đợi ngày nam diễn viên tổ chức lễ cưới cùng những lời chúc phúc tới anh và vợ mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)