SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chụp ảnh cưới tại San Francisco?

Thứ năm, 07/09/2017 08:33

San Francisco, Mỹ được cho là địa điểm mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cho album ảnh cưới của mình.

Vào ngày 3/9 vừa qua, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bắt chuyến bay từ Hàn Quốc sang Mỹ. Hai người được cho là tới xứ Cờ hoa để chụp ảnh cưới. Trong khi đó phía công ty quản lý chỉ nhấn mạnh đây là lịch trình mang tính cá nhân của 2 ngôi sao.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là đang chụp ảnh cưới tại San Francisco, Mỹ

Được biết, hiện tại Song Joong Ki cùng vợ sắp cưới đang có mặt tại thành phố San Francisco. Có nguồn tin cho rằng đây chính là địa điểm được Joong Ki và Hye Kyo lựa chọn để ghi lại những hình ảnh đẹp cho album ảnh cưới của mình.

Theo thông tin được tiết lộ, cùng góp mặt trong chuyến đi lần này của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những người bạn thân, nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, các chuyên gia làm tóc, chuyên gia trang điểm và nhân viên hỗ trợ.

Song Hye Kyo từng chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp khi tới San Francisco vào hồi năm ngoái và lúc đó Song Joong Ki bị đồn cũng có mặt trong chuyến đi này

San Francisco là địa điểm đặc biệt đối với cặp đôi Song Song. Báo giới từng đăng tải thông tin Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki tới đây một năm trước. Lúc bấy giờ cô có up những tấm hình trong chuyến đi này trên trang cá nhân với dòng chú thích: "San Francisco sau 11 năm. Cảm giác như mùa thu. Thật tuyệt".

Cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" đang rậm rịch chuẩn bị cho "đám cưới thế kỷ"

Sau một khoảng thời gian hẹn hò bí mật, vào tháng 7 vừa qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm và tuyên bố sẽ lên xe hoa cùng nhau. Hai người vẫn đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ được cử hành tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 31/10 tới.

>> Phát ghen với hội bạn sao vừa giàu vừa nổi tiếng của vợ chồng Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)