SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và 'Song Hye Kyo của Trung Quốc': Sau cuộc gặp gỡ hy hữu, cả hai đều ly hôn trong tai tiếng

Chủ nhật, 09/07/2023 17:11

Nam diễn viên Song Joong Ki từng chung khung hình với mỹ nhân Trương Vũ Kỳ, người được mệnh danh là 'Song Hye Kyo phiên bản Trung Quốc'.

Cách đây 7 năm, Song Joong Ki có dịp sang Trung Quốc ghi hình cho show "Running Man". Tại đây, anh vui vẻ giao lưu với những nghệ sĩ đến từ đất nước Vạn lý trường thành. Ngoài Angelababy, nam diễn viên này còn gặp gỡ và chụp hình kỷ niệm với Trương Vũ Kỳ, mỹ nhân có biệt danh là Song Hye Kyo phiên bản Trung Quốc.

Ảnh hiếm giữa Song Joong Ki và Trương Vũ Kỳ, người được mệnh danh là Song Hye Kyo phiên bản Trung Quốc.

Trong khi Song Joong Ki giữ khoảng cách lúc chung khung hình với Angelababy thì anh có phần gần gũi hơn khi ở bên Trương Vũ Kỳ. Không ít người cho rằng cuộc gặp gỡ giữa Song Joong Ki, Angelababy và Trương Vũ Kỳ là điều chẳng mấy tốt đẹp.

Song Joong Ki cũng chụp hình chung với Angelababy.

Sự thật là cả 3 người đều ly hôn sau đó. Song Joong Ki lên xe hoa với Song Hye Kyo vào năm 2017 nhưng đến tháng 7/2019, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" khiến giới truyền thông và dư luận khắp châu Á kinh ngạc. Angelababy những tưởng có hôn nhân viên mãn bên Huỳnh Hiểu Minh thì đầu năm 2022, họ tuyên bố chính thức chia tay.

Sau cuộc gặp gỡ hy hữu trên, cả Song Joong Ki, Angelababy và Trương Vũ Kỳ đều ly hôn.

Về phần Trương Vũ Kỳ, cô gây xôn xao dư luận khi kết thúc chuyện tình cảm với người chồng thứ 2 là Viên Ba Nguyên trong scandal vào năm 2018. Được biết ngôi sao "Mỹ nhân ngư" đã cầm dao tấn công làm chồng doanh nhân bị thương lúc xảy ra mâu thuẫn. Cũng vì lùm xùm trên mà Trương Vũ Kỳ lao đao mất một thời gian dài.

Hiện tại Song Joong Ki đã tìm thấy hạnh phúc mới bên cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Còn Angelababy và Trương Vũ Kỳ e dè chuyện tái hôn vì còn vương bận con cái cũng như ngại đổ vỡ thêm lần nữa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới