SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chọn được địa điểm tổ chức đám cưới

Thứ hai, 07/08/2017 10:03

Cặp đôi 'Hậu duệ Mặt trời' cuối cùng cũng đưa ra được quyết định về nơi cử hành hôn lễ trong mơ của mình.

Hôm nay (7/8), một nguồn tin tiết lộ Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã thống nhất và đưa ra quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla, Seoul. Khách sạn này là nơi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng từng lựa chọn để cử hành hôn lễ, trong đó phải kể đến là Jang Dong Gun và Go So Young, Kwon Sang Woo và Son Tae Young, Jun Ji Hyun và Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum và Lee Young Don và gần đây nhất là Moon Hee Jun và Soyul.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là đã chọn khách sạn Shilla nổi tiếng làm địa điểm cưới

Trước đó không lâu, Song Joong Ki cũng đã từ chối mọi lời tài trợ đám cưới từ các nhãn hàng nổi tiếng. Anh muốn tự tay chuẩn bị hôn lễ tuyệt vời của mình và Song Hye Kyo.

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua với Entertainment Weekly, Song Joong Ki thừa nhận anh và vợ sắp cưới Song Hye Kyo có rất nhiều điểm chung. Hai người có cách lựa chọn tác phẩm khá giống nhau và có cùng quan điểm về bộ phim yêu thích. Cách đây không lâu, vào dịp cuối tuần hai người đã cùng xem bộ phim "My Father is Strange" và cùng thích nhân vật trong tác phẩm này.

Joong Ki để lộ chuyện ở chung với vợ sắp cưới Song Hye Kyo khi trả lời phỏng vấn

MC của chương trình rất tinh ý khi hỏi ngược lại Song Joong Ki: "Có lẽ 2 người đã ở cùng nhau vào cuối tuần nhỉ?". Joong Ki ngại ngùng đáp lại: "Cũng có thể ở cùng nhau mà". Có thể thấy tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng ngọt ngào hơn trước thềm hôn lễ vào ngày 31/10 tới.

>> Song Joong Ki - Song Hye Kyo là cặp đôi 'chị em' hạnh phúc bậc nhất showbiz Hàn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)