SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chụp ảnh cưới tại Bali?

Thứ năm, 06/07/2017 07:54

Nhiều tin đồn liên tục xuất hiện trên mạng khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10 tới.

Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cặp bạn diễn 6 tháng Song Hye Kyo và Song Joong Ki cuối cùng cũng có một cái kết đẹp. Tuy nhiên rất nhiều người bàn luận về chuyến đi Bali vừa qua của 2 ngôi sao này. Thậm chí một nguồn tin còn cho biết Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chụp ảnh cưới và kỷ niệm 20 năm ngày Hye Kyo hoạt động trong làng giải trí ở Bali, Indonesia.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đồn đã chụp ảnh cưới trong chuyến đi du lịch Bali cách đây không lâu

Phản ứng lại những thông tin trên, UAA – công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết: “Đó là tin đồn vô căn cứ. Hãy tránh suy diễn. Chưa có gì được quyết định ngoài những điều đã công bố ở trong thông cáo chính thức”.

Khi được hỏi về chuyến đi Bali gần đây của Song Joong Ki, giám đốc công ty quản lý của anh đã trả lời thẳng thắn: “Chuyến đi tới Bali của Song Joong Ki là một kỳ nghỉ cá nhân. Và vì thế tôi không hỏi người đi cùng cậu ấy là ai. Tôi không biết liệu cậu ấy và Song Hye Kyo có gặp nhau ở đó hay không”.

Phía Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận thông tin về chuyện chụp ảnh cưới

Chân dung con của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong tương lai được chia sẻ trên mạng

Phía Song Joong Ki cũng cho biết anh có thông báo về kế hoạch kết hôn của mình cho công ty khoảng 1 tháng trước. Hai bên gia đình vẫn chưa có những cuộc gặp gỡ theo nghi thức truyền thống. Ngoài ra, phía công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn “cưới chạy bầu” của 2 người.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới