SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất việc chuẩn bị hôn lễ, sẽ không công khai ảnh cưới?

Thứ tư, 25/10/2017 09:29

Cặp đôi Song – Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã chuẩn bị xong mọi thứ cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo thông tin có được vào ngày 23/10 vừa qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho hôn lễ bao gồm việc chụp hình cưới và gặp gỡ 2 bên gia đình, họ hàng, những người thân quen. Được biết, ảnh cưới của cặp đôi Song – Song được chụp tại Los Angeles sẽ không được công khai.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất việc chuẩn bị cho hôn lễ "thế kỷ".

Có nguồn tin cho biết cặp đôi này sẽ không công khai ảnh cưới được chụp tại Los Angeles vào hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Đến thời điểm hiện tại người hâm mộ mới biết được thông tin đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức vào 4 giờ chiều ngày 31/10 (theo giờ địa phương) tại tầng 1 phòng cưới Yeong Bin Gwan có sức chứa khoảng 400 khách ở khách sạn Shilla, Seoul. Công ty quản lý của Song Joong Ki cũng xác nhận việc nữ ca sĩ Ock Joo Hyun – bạn thân của Song Hye Kyo sẽ hát ca khúc chúc mừng đám cưới.

Báo chí xứ Trung còn tiết lộ, giá tiền để thuê được căn phòng này cũng vô cùng đắt đỏ. Theo đó, số tiền thuê sẽ rơi vào khoảng 440 ngàn NDT (tương đương 1,5 tỷ đồng).

Trong sinh nhật vào tháng trước của Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã cùng anh có buổi gặp gỡ bạn bè vui vẻ ở Hannam-dong, Seoul.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng hé lộ vào sinh nhật của Song Joong Ki hồi tháng trước, Song Hye Kyo đã cùng anh gặp gỡ bạn bè ở khu vực Hannam-dong, Seoul. Trong nhóm bạn thân này có Lee Kwang Soo, người cùng tham gia show "Running Man" với Song Joong Ki.

>> Phía Song Joong Ki lên tiếng về chi tiết lễ cưới và tuần trăng mật với Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)