SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được 'phán' có số phu thê?

Thứ tư, 05/07/2017 15:28

Khi thử kiểm tra cung hoàng đạo cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đem lại kết quả bất ngờ: Tử vi phán họ có số phu thê!

Song Hye Kyo thuộc cung Nhân Mã. Những người thuộc chòm sao này là những người suy nghĩ thấu đáo, thích tìm kiếm tri thức, sự thật, có cách nhìn cởi mở về cuộc sống và nhìn xa trông rộng. Còn Song Joong Ki là một chàng trai Xử Nữ. Những người cung Xử Nữ được sinh ra để phụng sự. Họ chăm chỉ, tỉ mỉ và làm việc nhanh gọn. Họ cực kì có trách nhiệm và luôn làm việc vì mục đích tốt đẹp.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có số "phu thê"?

Được biết, mối quan hệ giữa một chàng trai Xử Nữ và một cô gái Nhân Mã là mối quan hệ bình đẳng. Họ hoàn toàn hiểu, yêu và tôn trọng đối phương. Cả hai đều cực kì thông minh và có nhiều lí tưởng giống nhau. Vì giống nhau nên họ cuốn hút nhau từ cái nhìn đầu tiên. Thêm nữa, tình yêu giữa Xử Nữ và Nhân Mã thường hay bắt đầu từ tình bạn. Điều này cực kì "chuẩn" cho cặp đôi Song - Song, cả hai nổi tiếng là bạn thân và cực kì tin tưởng nhau!

Sau một thời gian phủ nhận, nhiều người bất ngờ khi phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Không chỉ ở số phận, gương mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được nhận xét có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, từ ánh mắt, mũi cho đến khóe miệng.

Tất cả đều giống nhau dường như đến tuyệt đối. Bên cạnh đó chiều cao của họ mỗi khi đứng cạnh nhau cũng rất cân xứng, hoàn hảo. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thán rằng họ sinh ra để dành cho nhau.

Chỉ cúi xuống nhưng nhìn họ cũng chẳng khác nhau là mấy.

Gương mặt hai người hoàn toàn ăn khớp với nhau

Nhìn vào tấm hình này ai cũng phải công nhận tướng mạo phu thê không phải là không có thật.

Tỉ lệ khuôn mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như bằng nhau.

Dù đã mang guốc song Kyo vẫn thật nhỏ bé và đẹp đôi bên cạnh Song Joong Ki.

Tại lễ trao giải Baesang Award 2016 diễn ra vào ngày 3/6/2016 Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện chẳng khác gì chàng hoàng tử và nàng công chúa.

Video khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

>> Khối tài sản khủng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi chung một nhà

Xem thêm: Những hình ảnh mới nhất của diên viên Bảo An

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)