SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vui vẻ 'hẹn hò' ăn tối

Thứ sáu, 01/04/2016 21:15

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa có buổi đi ăn tối tại một nhà hàng với đoàn làm phim 'Hậu Duệ Mặt Trời'.

Mới đây, cặp đôi hiện đang gây sốt với bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có dịp hội ngộ. Họ cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng tại Nonhyun với nhà sản xuất, nhân viên của đoàn làm phim.

Ngay khi có mặt, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều trở thành tâm điểm của người hâm mộ lẫn báo giới. Rất nhiều phóng viên đứng chờ ở bên ngoài để chụp hình cặp đôi. Trong khi nữ diễn viên sinh năm 1981 xinh xắn với bộ đồ trắng bên trong kết hợp áo choàng màu be thì anh "chàng quân nhân" trẻ trung, sành điệu với quần jaens, áo khoác lửng, đội mũ lưỡi chai. Cả hai đều thể hiện thái độ thân mật, rạng rỡ trước công chúng. Thậm chí, Song Joong Ki còn có những điệu bộ nhí nhảnh, rất "cute".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vui vẻ đi ăn tối với đoàn làm phim "Hậu Duệ Mặt Trời"

Theo thống kê của AGB, ở tập 12, rating của "Hậu Duệ Mặt Trời" cao kỉ lục lên tới 33%, áp đảo hầu hết các phim khác. Độ nổi tiếng của bộ phim cũng giúp cho hàng loạt sản phẩm rơi vào tình trạng cháy hàng. Một số nhà kinh tế tin rằng, hầu hết người tiêu dùng đều thèm muốn sở hữu những món đồ xuất hiện trong phim. Điều này sẽ thu lại lợi ích khủng cho nền kinh tế xứ sở Kim Chi.

"Chàng quân nhân" rất đẹp trai và nhí nhảnh

Song Hye Kyo xinh đẹp và trẻ trung

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới