SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và 'tình tin đồn' lộ liễu thể hiện tình cảm để trêu tức Song Hye Kyo?

Thứ ba, 07/06/2022 13:39

Không ít dân mạng cho rằng nam diễn viên Song Joong Ki cố tình gây khó chịu cho vợ cũ bằng việc bày tỏ sự gắn kết với Jeon Yeo Bin.

Mới đây, dân mạng phát hiện ra việc Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sử dụng đồ giống nhau. Họ đều thích đội mũ và có những chiếc mũ na ná, chẳng khác nào một cặp. Netizen cho rằng hai người lộ liễu thể hiện tình cảm mặc dù chưa công khai chuyện hẹn hò trước công chúng.

Hành động trên của Song Joong Ki được cho là cố tình trêu tức Song Hye Kyo. Anh theo đuổi Yeo Bin chẳng khác nào thời mê mẩn Hye Kyo.

Song Joong Ki và "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin đội mũ giống nhau làm dấy nghi vấn anh muốn dùng điều này để trêu tức vợ cũ Song Hye Kyo.

Song Joong Ki đóng cặp với Jeon Yeo Bin rất ăn ý trong bộ phim "Vincenzo". Cũng vì phản ứng hóa học tốt mà hai ngôi sao này dính phải tin đồn phim giải tình thật. Bản thân Song Joong Ki nhiều lần dành lời có cánh cho đàn em xinh đẹp. Họ cũng không ít lần bị soi ra bằng chứng cho thấy đang có mối quan hệ bí mật.

Sau bộ phim "Vincenzo", Song Joong Ki dính tin đồn yêu đương Yeo Bin.

Là một trong những nam ngôi sao điển trai, tài năng của Hàn Quốc, Song Joong Ki được đánh giá tốt về cả ngoại hình lẫn nhân cách. Mặc dù gặt hái được vô số thành công trên con đường sự nghiệp nhưng anh lại kém may mắn về mặt tình cảm. Sau khi kết hôn với Song Hye Kyo, Joong Ki mới nhận ra sự thiếu hòa hợp giữa họ lúc chung sống. Năm 2019, anh quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Hye Kyo.

Kể từ đó cho tới nay Song Joong Ki dồn sức cho công việc quay phim. Anh chưa từng xác nhận có người mới trước báo giới và công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)