SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki và 'tình tin đồn' sẽ công khai chuyện yêu đương giống kiểu Hyun Bin - Son Ye Jin?

Thứ tư, 16/03/2022 21:07

Nam diễn viên Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị đồn tiếp tục hợp tác trong một tác phẩm mới.

Vừa qua trên mạng xuất hiện tin đồn Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sẽ tái hợp trong một dự án phim mang tên "Midnight Play". Đây là tác phẩm kinh dị của đài JTBC. Ở bộ phim này, họ vào vai hai sát thủ bị ép cưới nhau để có cơ hội được sống sót.

Song Joong Ki bị đồn sẽ tái hợp Jeon Yeo Bin trong dự án phim kinh dị của đài JTBC.

Ngay khi tin đồn này rộ lên, người hâm mộ của Song Joong Ki đã đứng ngồi không yên. Họ cho rằng Joong Ki - Yeo Bin đang đi theo cách Hyun Bin - Son Ye Jin từng làm. Họ hợp tác lần hai và rồi chính thức công khai quan hệ tình cảm sau lần tái hợp ngọt ngào.

Cặp đôi này được kỳ vọng xác nhận chuyện hẹn hò sau khi đóng chung phim lần 2 giống kiểu Hyun Bin và Son Ye Jin.

Song Joong Ki được kỳ vọng sớm thông báo chuyện vui duyên mới bên Jeon Yeo Bin. Tuy nhiên tin đồn trên dường như không đáng tin cậy bởi Joong Ki hiện đang tập trung quay phim "Cậu út nhà tài phiệt". Yeo Bin cũng có kế hoạch riêng. Việc hai ngôi sao này đóng cặp thêm một lần nữa khó lòng xảy ra.

Trước đó Song Joong Ki kết đôi với Jeon Yeo Bin trong bộ phim "Vincenzo". Vì phản ứng hóa học tốt mà họ bị nghi ngờ phim giải tình thật. Bất chấp dân mạng đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy chồng cũ Song Hye Kyo bí mật hẹn hò với Jeon Yeo Bin, nhân vật trong cuộc vẫn dứt khoát không lên tiếng.

Song Joong Ki dính tin đồn phim giả tình thật với Jeon Yeo Bin vì phản ứng hóa học quá tốt trong "Vincenzo".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới