SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki 'vớ bẫm' khi lấy được Song Hye Kyo vì lý do này

Thứ năm, 24/08/2017 09:05

Việc Song Joong Ki tán đổ đàn chị vừa xinh đẹp, lại giàu có khiến nhiều người bày tỏ sự ghen tị.

Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới với đàn chị Song Hye Kyo vào cuối tháng 10. Cả hai rất đẹp đôi khi tham gia "Hậu duệ Mặt trời", tuy nhiên trên thực tế dù đều là sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại vào nghề lâu hơn và có địa vị rất cao. Do đó, việc Song Joong Ki tán đổ đàn chị vừa xinh đẹp, lại giàu có, được yêu mến khiến nhiều người bày tỏ sự ghen tị.

Song Joong Ki "vớ bẫm" khi lấy được Song Hye Kyo.

Mới đây, một đoạn phỏng vấn của Song Hye Kyo được tiết lộ càng làm cho mọi người tin rằng Song Joong Ki đã rất "có phúc" khi lấy được đàn chị. Khi được hỏi về khả năng nấu ăn của mình, Song Hye Kyo đã chia sẻ, cô nấu được hầu hết tất cả các món ăn truyền thống của Hàn Quốc từ đơn giản đến phức tạp, dù rằng lịch trình bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn nấu khá ngon.

Song Hye Kyo còn chia sẻ thêm, cô chỉ chưa từng tự tay làm cua, còn nấu ăn không phải là chuyện khó. Phải biết rằng Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc và cô vô cùng bận rộn. Việc cô nàng không có thời gian nấu ăn và không biết nấu ăn hoàn toàn có thể chấp nhận được nhưng Song Hye Kyo lại thể hiện mình không chỉ là cô vợ đẹp mà còn rất đảm đang. Đồng thời, nữ diễn viên còn rất khéo léo trong cách cư xử và được lòng cha mẹ chồng tương lai.

Video Song Joong Ki quan tâm vợ sắp cưới Song Hye Kyo

>> Độ hot của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tăng lên trước thông tin đám cưới

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới