SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki vỗ vòng 3 chế giễu sau khi Song Hye Kyo lộ chuyện đến thăm phi công trẻ trong quân ngũ?

Thứ bảy, 12/03/2022 20:56

Nam diễn viên Song Joong Ki gây chú ý vì hành động có phần thiếu tế nhị được cho là nhắm vào người cũ Song Hye Kyo.

Vừa qua, Song Joong Ki có tham gia teamwork với các đồng nghiệp trong công ty quản lý. Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" vui vẻ giao lưu, trả lời câu hỏi và có những màn tương tác rất hài hước cùng mọi người. Trong clip đăng tải lên Youtube, có thể thấy trong khi đồng nghiệp khác vỗ tay chúc mừng thì Song Joong Ki lại lấy tay vỗ vào vòng 3 của mình.

Song Joong Ki gây chú ý với hành động tự vỗ vòng 3.

Không ít dân mạng cho rằng, hành động này của Joong Ki nhằm chế giễu vợ cũ Song Hye Kyo khi thông tin cô tới thăm người tình tin đồn Jang Ki Yong ở trong quân ngũ. Tuy nhiên, người hâm mộ lại lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ nhấn mạnh việc Song Joong Ki vỗ vòng 3 đơn thuần chỉ là cách anh thể hiện sự khôi hài trong quá trình ghi hình, chẳng hề liên quan đến Song Hye Kyo hay chuyện riêng tư của cô.

Song Hye Kyo tới thăm "tình tin đồn" Jang Ki Yong trong quân ngũ.

Trên thực tế thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn được gần 3 năm. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai người đều chưa từng công khai mối quan hệ mới dù dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Song Joong Ki được cho là qua lại với Jeon Yeo Bin, còn Song Hye Kyo thì bị nghi ngờ yêu đương phi công trẻ Jang Ki Yong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)