SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki xuất hiện với khuôn mặt tròn xoe, mong lập gia đình trong năm nay

Thứ tư, 17/05/2017 08:44

Nam diễn viên Song Joong Ki béo lên trông thấy sau thời gian ép cân khổ cực cho vai diễn.

Gần đây, Song Joong Ki có tham sự tiệc mừng kỷ niệm của một cửa hàng của Doota Duty Free ở thủ đô Seoul. Diện đồ giản dị nhưng ngay từ lúc mới bước lên sân khấu, Joong Ki đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Song Joong Ki xuất hiện với gương mặt tròn xoe tại sự kiện ở thủ đô Seoul

Có thể thấy gương mặt Song Joong Ki mũm mĩm, tròn xoe khác hẳn với thời gian đóng phim “Đảo chiến hạm”. Anh lên cân lại nên thần sắc rất tốt và điển trai hơn nhiều.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” điển trai và tràn đầy sức sống nhờ việc tăng cân

Tại sự kiện, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” cắt bánh, cập nhật với fans về lịch trình và các hoạt động của mình. Anh cũng tiết lộ 3 mong ước muốn thực hiện trong năm. Đầu tiên, Song Joong Ki muốn lập gia đình riêng. Người hâm mộ thực sự phấn khích khi nghe được điều này bởi anh năm nay cũng đã 31 tuổi. Mong ước thứ 2 là gia đình có nhiều sức khỏe. Và cuối cùng Song Joong Ki muốn có một dự án tốt và có được giải thưởng lớn.

Song Joong Ki tiết lộ muốn lập gia đình riêng trong năm nay

Theo đúng lịch trình, phim mới “Đảo chiến hạm” của Song Joong Ki sẽ chính thức được công chiếu vào tháng 7 tới. Anh cũng xuất hiện trong bộ phim “Man to Man” với tư cách diễn viên khách mời.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới