SAO » Chuyện làng sao

Song Luân sắp là em rể của Trấn Thành?

Thứ ba, 22/10/2024 09:22

Song Luân và Uyển Ân bị nghi vấn hẹn hò qua một chi tiết chọc ghẹo của hội bạn thân.

Mới đây, Uyển Ân, Jun Vũ cùng hội chị em Sao nhập ngũ 2024 đã xuất hiện ở sự kiện để ủng hộ Liz Kim Cương trong dự án mới. Thế nhưng, khi đang chụp ảnh, MisThy bất ngờ quay sang nắm tay Liz Kim Cương rồi nói: "Hay mình nắm tay nhau đi, nghe nói ai đó vừa có cái nắm tay ở họp báo gây chấn động lắm".

Trong khi hội chị em lại bật cười trước trò đùa lầy lội của MisThy, em gái Trấn Thành lại ngơ ngác vì không hiểu gì. Sau đó, Uyển Ân mới nhớ ra MisThy đang khơi lại vụ Song Luân chủ động nắm tay mình ở sự kiện ra mắt phim cách đây không lâu và cười cho qua. Thế nhưng, MisThy và Liz Kim Cương quyết "dí" đến cùng khi tái hiện cái nắm tay chấn động. Khoảnh khắc ngượng ngùng của Uyển Ân khiến dân tình bật cười. Không chỉ thế, cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ thực sự giữa Uyển Ân và Song Luân là thế nào mà hội bạn nhiệt tình chọc ghẹo đến thế.

Song Luân và Uyển Ân bị nghi hẹn hò qua một chi tiết cực hài.

Cả hai hiện chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó vài ngày, Song Luân có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim do Uyển Ân làm nữ chính. Nam ca sĩ này không ngại có những tương tác thân thiết, gần gũi với em gái Trấn Thành. Khi chụp hình cùng Lê Giang, Kiều Minh Tuấn và Uyển Ân, Song Luân đã bất ngờ giơ tay ra và thể hiện cử chỉ muốn nắm tay em gái Trấn Thành. Uyển Ân và Song Luân từng đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Nhà bà Nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới