SAO » Chuyện làng sao

Sống ở biệt thự tại Việt Nam được 1 năm, Quách Thành Danh lại cùng vợ con qua Mỹ định cư

Thứ tư, 20/03/2019 10:34

Ca sĩ Quách Thành Danh đã mua nhà mới, xe mới ở bên Mỹ để sống cùng vợ và các con.

Quách Thành Danh (sinh năm 1977 tại TP. HCM) trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2012, anh bất ngờ trở thành giọng ca được đông đảo giới trẻ mến mộ nhờ bản hit "Tôi là tôi". Bẵng đi một thời gian dài, khán giả hiếm thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ trên các sân khấu ca nhạc cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Do áp lực của công việc nên Quách Thành Danh đã nghỉ hát để sang Mỹ định cư cùng bố mẹ.

Năm 2018, Quách Thành Danh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam hơn. Anh cũng thường xuyên khoe hình ảnh bên vợ và 4 con trong biệt thự giá 20 tỉ đồng tại TP Hồ Chí Minh. Vợ của nam ca sĩ cũng đang mang thai lần thứ 5.

Ca sĩ Quách Thành Danh và vợ con

Tuy nhiên, sống trong biệt thự 20 tỉ đồng chưa bao lâu, mới đây Quách Thành Danh tiết lộ việc sống ở một nơi mới: "Năm nay là năm thay đổi lớn nhất cuộc đời mình. Cuộc sống mới, chỗ ở mới, xe mới và nếp sống mới. Cả tháng trời ròng rã chuẩn bị cho tất cả, lần đầu tiên trong đời em làm một lúc nhiều nghề: thợ điện, thợ nước, làm vườn và kiêm luôn osin. Tất cả mọi thứ chỉ mong tương lai các con tốt hơn".

Nam ca sĩ khoe nhà mới, xe mới ở Mỹ

Ở dưới bình luận, Quách Thành Danh cũng nhấn nút like những câu hỏi của người hâm mộ như: "Tiểu bang ấm chắc là Cali hả anh", "Cả nhà qua Mỹ luôn à anh", "Anh định cư bên đó luôn rồi ạ"...

Quách Thành Danh trả lời về giá trị của căn nhà mới tại Mỹ

Biệt thự 20 tỉ của nam ca sĩ tại TP Hồ Chí Minh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới