SAO » Chuyện làng sao

Sống ở chung cư cao cấp nhưng Hồng Quế liên tục bị hàng xóm phản ánh làm ồn, ban quản lý phải gửi thông báo nhắc nhở tới 2 lần

Thứ năm, 05/05/2022 15:42

Cựu người mẫu Hồng Quế có phần bức xúc trước thông báo nhắc nhở của ban quản lý tòa nhà gửi tới mình.

Hồng Quế từng là cái tên người mẫu đình đám trong làng mẫu Việt, càn quét khắp các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Những năm gần đây, chân dài sinh năm 1994 làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái nhỏ, và cũng ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Được biết hiện tại, Hồng Quế đang sống cùng con gái nhỏ tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, bố của con gái vẫn chu cấp bằng vật chất để cô nuôi con. Mới đây nhất, cựu mẫu gây chú ý khi đăng tải tờ thông báo từ ban quản lý khu chung cư cao cấp - nơi cô đang sinh sống. Nội dung của tờ thông báo là phản ánh về việc căn hộ của cô làm ồn ảnh hưởng tới hàng xóm.

"Đang tắm thì lễ tân chung cư lên bấm chuông và gửi một em giấy với nội dung: 'Nhắc nhở lần 2 về tiếng ồn! Ủa alo? Ồn cái gì vẫn không hiểu? Lão già tầng dưới nhé! Nặng nghiệp quá bác ạ! Thôi sau hôm nay thì em lại thêm đủ lí do về nhà mặt đất em ở cho lành. Gì lắm nữa!", Hồng Quế bức xúc cho biết.

Hồng Quế nhận tờ thông báo nhắc nhở vì làm ồn từ ban quản lý chung cư

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng phía dưới phần bình luận, khá nhiều bạn bè của Hồng Quế đã tương tác, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân. Nàng hậu để lại comment: "Sao vô lý thế, họ lên họ tự biết chứ!", ngay lập tức chân dài 28 tuổi phản hồi: "Bực mình dã man ý!"

Hoa hậu Ngọc Hân có mối quan hệ thân thiết với Hồng Quế

Một người bạn của Hồng Quế phát hiện ra điểm sai sót quan trọng ở tờ thông báo là phần ngày giờ thiếu chính xác. Cụ thể trong tờ thông báo ghi "22h, ngày 5/5" - tức là buổi tối hôm nay, nhưng hiện tại vẫn đang buổi chiều. Có lẽ đó là lý do khiến Hồng Quế thể hiện sự bức xúc của bản thân. Còn thực hư của sự việc vẫn đang được đông đảo dân mạng quan tâm và theo dõi.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới