SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun bị mỉa mai thậm tệ vì không đeo khẩu trang khi đi siêu thị giữa mùa dịch

Chủ nhật, 26/04/2020 10:20

Dân mạng Hàn Quốc thực sự bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nam diễn viên Song Seung Hun.

Mới đây, Song Seung Hun trở thành khách mời đặc biệt của chương trình “Home Alone”. Trong chương trình, anh chia sẻ về cuộc sống của mình trên đảo Jeju khi tới đây quay phim mới. Điều đáng chú ý là chương trình có ghi lại cảnh nam diễn viên 43 tuổi này đi siêu thị mua thực phẩm tại đảo.

Song Seung Hun không đeo khẩu trang khi đi siêu thị tại đảo Jeju.

Có thể thấy các khách hàng tại siêu thị trên đều đeo khẩu trang khi cầm điện thoại quay phim, chụp ảnh Song Seung Hun. Tuy nhiên bản thân Song Seung Hun lại để mặt trần, không hề có biên pháp bảo vệ nào khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Dân mạng Hàn Quốc thực sự bức xúc với hành động thiếu ý thức của Song Seung Hun cũng như phê phán nhà sản xuất của chương trình mà anh tham gia. Họ bày tỏ: “Khẩu trang là cần thiết… và anh ta chưa bao giờ đeo nổi một cái khẩu trang”, “Là nghệ sĩ hay không thì cũng phải giãn cách xã hội, đeo khẩu trang ở chốn công cộng vào mùa dịch”, “Diễn xuất thì tệ, ý thức thì kém, không hiểu sao lại là ngôi sao hàng đầu được?”, “Nhà sản xuất vô tư quá, sao không dự đoán được phản ứng của khán giả nhỉ?”

Dân mạng Hàn Quốc thực sự bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nam diễn viên Song Seung Hun.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng việc ghi hình này có thể được thực hiện trước dịch COVID-19. Số khác lại cho rằng các nghệ sĩ không đeo khẩu trang ;à để phục vụ cho việc quay phim. Nhiều diễn viên tại Hàn khi quay phim trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát cũng không có đồ bảo hộ. Họ phải diễn mà diễn thì đương như không thể sử dụng khẩu trang.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới