SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun điển trai là thế vậy mà sao nữ này lại chê bai một cách không thương tiếc

Thứ hai, 27/02/2023 22:03

Nam diễn viên Song Seung Hun vốn nổi tiếng là một trong tài tử sở hữu diện mạo hoàn hảo của làng giải trí xứ sở kim chi.

Ít ai biết Song Seung Hun và Kim Hee Sun vốn là bạn từ thời học trung học. Cũng vì lý do trên mà khi xuất hiện trong một chương trình trên truyền hình, Hee Sun không ngần ngại chê bai anh bạn của mình. Khi được hỏi có phải cô chỉ giữ liên lạc với những người đẹp trai hay không, nữ diễn viên "Thần thoại" bày tỏ: "Thời đó Seung Hun đâu có điển trai đâu".

Song Seung Hun bị Kim Hee Sun chê bai trên truyền hình.

Thậm chí Kim Hee Sun còn đùa rằng cô nghe nói Song Seung Hun từng theo đuổi cô. Có thể thấy mối quan hệ gần gũi giữa Hee Sun và Seung Hun qua những lời chia sẻ của "Đệ nhất mỹ nhân Hàn".

Trên thực tế thì Kim Hee Sun từng đóng cặp với Song Seung Hun trong dự án phim "Cánh hoa tình yêu". Hai người được nhận xét đẹp đôi và có phản ứng hóa học khá tốt trên màn ảnh nhỏ.

Hai diễn viên này từng đóng cặp với nhau trên màn ảnh nhỏ.

Cho đến thời điểm hiện tại cả hai đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên Kim Hee Sun được đánh giá cao hơn về khoản diễn xuất. Cô cũng có gia đình hạnh phúc và sinh hạ được một cô công chúa vừa đáng yêu vừa học giỏi.

Kim Hee Sun có gia đình hạnh phúc còn Song Seung Hun thì lẻ bóng ở tuổi U50.

Về phần Song Seung Hun, anh lại không được may mắn trên con đường tình cảm. Sau mối tình thất bại với Lưu Diệc Phi, anh vẫn độc thân và chưa hề công khai chuyện yêu đương mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)