SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun không tham dự tiệc sinh nhật của Lưu Diệc Phi vì 2 người đã chia tay?

Chủ nhật, 27/08/2017 11:01

Việc nam diễn viên Song Seung Hun không xuất hiện trong ngày bạn gái Lưu Diệc Phi đón tuổi mới khiến không ít người nghi ngờ họ đã 'đường ai nấy đi'.

Vào ngày 25/8 vừa qua, Lưu Diệc Phi đã đón sinh nhật tuổi 30 và nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè. Tuy nhiên bạn trai của "thần tiên tỷ tỷ" là nam diễn viên Song Seung Hun lại không xuất hiện trong dịp đặc biệt này. Kể cả khi Lưu Diệc Phi tổ chức tiệc tại nhà, Seung Hun cũng lặn mất tăm. Chính điều này làm dấy nghi vấn hai người đã bí mật chia tay bởi đã rất lâu rồi người hâm mộ không thấy cặp đôi sánh bước bên nhau.

Lưu Diệc Phi tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 30 không có mặt Song Seung Hun làm dấy nghi vấn 2 người đã chia tay

Thế nhưng vừa qua, cư dân mạng vô tình để ý và phát hiện ra hình ảnh một người đàn ông có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Lưu Diệc Phi. Mặc dù không lộ mặt nhưng người này được cho là Song Seung Hun. Một người bạn của Diệc Phi còn đăng hình có ảnh người đàn ông trên vào rồi sau đó cũng nhanh chóng gỡ bức ảnh xuống.

Người đàn ông xuất hiện trong bếp nhà Lưu Diệc Phi được cho là bạn trai Song Seung Hun

Song Seung Hun cũng được cho là người đã chụp hình cho Diệc Phi và các bạn

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng chung bộ phim "Tình yêu thứ 3". Đến năm 2015 cặp đôi này mới công khai quan hệ tình cảm. Kể từ đó đến nay 2 người liên tục bị đồn chia tay nhưng họ đều lên tiếng phủ nhận. Vì muốn giữ kín chuyện đời tư nên Lưu Diệc Phi và bạn trai hay hẹn hò một cách kín đáo.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun nhiều lần dính tin đồn "đường ai nấy đi"

>> Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun lại bị đồn 'đường ai nấy đi'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)