SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun lạ lẫm bên mỹ nhân 'Giày thủy tinh' trong những tấm hình cách đây 22 năm

Thứ bảy, 21/10/2023 07:58

Nam tài tử Song Seung Hun từng đóng cặp với đàn chị Kim Ji Ho trên màn ảnh vào năm 2001.

Năm 2001, Song Seung Hun và Kim Ji Ho có cơ hội làm việc với nhau ở dự án phim mang tên "Law Firm". Ngoài hai ngôi sao trên, So Ji Sub cũng góp mặt ở tác phẩm này.

Song Seung Hun đóng cặp cùng đàn chị Kim Ji Ho trong dự án vào năm 2001.

Ở thời điểm bấy giờ Song Seung Hun để tóc ngắn cá tính, hơi khác so với hình ảnh lãng tử trong dự án "Trái tim mùa thu". Còn Kim Ji Ho được đánh giá xinh đẹp, cuốn hút và diễn xuất tốt. Vì đều sở hữu diện mạo sáng nên cặp bạn diễn Song Seung Hun - Kim Ji Ho dễ dàng chinh phục khán giả về phần nhìn cũng như cảm xúc.

Tính đến nay đã 22 năm trôi qua, Song Seung Hun giờ đã bước sang tuổi 47 và Kim Ji Ho 49 tuổi. Về đường sự nghiệp, Song Seung Hun gặt hái được nhiều thành công. Anh có trong tay nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"...

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" với kiểu tóc ngắn cá tính.

Còn Kim Ji Ho lại ít có những bộ phim nổi bật. Kể từ khi kết hôn cho tới nay, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện trên màn ảnh. Kim Ji Ho lên xe hoa cùng Kim Ho Jin vào năm 2001. Họ có với nhau một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" Kim Ji Ho có cuộc sống gia đình yên bình dù không gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Trong khi đó Song Seung Hun lại kém may mắn về đường tình cảm. Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên chuyện tình của họ chỉ kéo dài được 3 năm. Kể từ khi chia tay Lưu Diệc Phi cho tới bây giờ Song Seung Hun vẫn cô đơn.

Song Seung Hun cô đơn ở tuổi 47.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới