SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun lên tiếng trước nghi vấn nối lại tình cảm với Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 30/04/2020 15:52

Phía nam diễn viên Song Seung Hun đã chính thức đưa ra phản hồi về việc anh bấm "like" hình ảnh selfie của người tình cũ Lưu Diệc Phi.

Vừa qua, dân mạng phát hiện Song Seung Hun bấm "like" ảnh selfie đáng yêu của Lưu Diệc Phi. Hành động này làm dấy lên nghi vấn anh và "Thần tiên tỷ tỷ" đã nối lại quan hệ tình cảm sau hơn 2 năm chia tay.

Song Seung Hun bấm "like" ảnh selfie của tình cũ Lưu Diệc Phi làm dấy tin đồn hai người tái hợp.

Phản ứng lại thông tin này, công ty quản lý của Song Seung Hun đã lên tiếng phản hồi. Họ cho biết: "Đó là sai lầm của một nhân viên. Trong quá trình đăng tải hình ảnh poster phim mới của Song Seung Hun, họ đã vô tình bấm ‘like’ ảnh bài đăng được gợi ý bởi một người bạn chung. Những tin đồn về việc Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quay lại với nhau là không đúng".

Phía Song Seung Hun cho biết việc "like" ảnh là do lỗi từ phía nhân viên đồng thời phủ nhận chuyện anh nối lại tình xưa với Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun từng hợp tác chung với Lưu Diệc Phi trong bộ phim "Tình yêu thứ 3". Cũng nhờ tác phẩm này mà 2 người nảy sinh tình cảm. Họ công khai quan hệ hẹn hò vào năm 2015. Tuy nhiên 3 năm sau đó, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quyết định chấm dứt chuyện yêu đương. Kể từ đó đến nay 2 ngôi sao tập trung phát triển sự nghiệp, chưa hề tuyên bố có người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới