SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun lưu luyến tạm biệt Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2012 10:21

Sau khoảng thời gian làm việc và tham quan tại Việt Nam, nam diễn viên của "Trái tim mùa thu" đã lên máy bay về nước vào tối 11/1.

Anh vẫy tay chào tạm biệt Việt Nam.

Khoảng 22h, nam diễn viên Song Seung Hun đã rời khách sạn New World (TP.HCM) để về Hàn Quốc. Trước đó, vào buổi chiều, sau khoảng thời gian dạo phố với xích lô, Song Seung Hun đã dành thời gian để đi thăm thú thêm một số địa điểm tại quận 7 và quận 2. Vẫn với phong cách thời trang giản dị và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi, anh đã chiếm trọn tình cảm yêu mến của những người hâm mộ tại Việt Nam.

Kết thúc 5 ngày có mặt tại Việt Nam, Song Seung Hun đã thành công mỹ mãn trong việc xây dựng hình ảnh một nam diễn viên đến từ Hàn Quốc với nụ cười thân thiện, ánh mắt nhiệt tình và tất cả mọi cử chỉ, lời nói đều rất dễ thương. Có thể nói, Song Seung Hun là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến thế với công chúng Việt.

Trang phục giản dị, trẻ trung của anh khiến khán giả Việt Nam cảm giác thân thiện, gần gũi.

Hình ảnh Song Seung Hun rời khách sạn để ra sân bay.

Rất đông fan hâm mộ đến vây quanh anh.

Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi nam diễn viên điển trai.

Anh liên tục vẫy tay chào các fan đến tiễn anh về Hàn Quốc.

Ngày cuối cùng, Song Seung Hun đã trải nghiệm những cảm giác rất đáng nhớ khi chính bản thân anh được đạp chiếc xích lô mang đậm nét văn hóa Việt. Với tư cách là một đại sứ thiện chí của hai đất nước Việt Nam - Hàn Quốc, Song Seung Hun đã hoàn thành tốt đẹp vai trò thắt chặt tình cảm giữa hai đất nước thông qua các hoạt động trao đổi, giao lưu văn hóa. 

Sau khi vòng quanh Q.1 bằng xích lô, Song Seung Hun đến quận 7.

Song Seung Hun và toàn bộ ê-kíp đã qua sông quay hình và ăn uống nghỉ ngơi.

Anh chàng trò chuyện rất thân thiện và cởi mở với mọi người.

aFamily