SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun như thế nào khi chung khung hình với Triệu Vy và Thư Kỳ?

Chủ nhật, 28/05/2023 21:49

Nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn này từng có cơ hội hợp tác cùng hai mỹ nhân trên trong bộ phim "Tịch dương thiên sứ".

Vào 2002, phim điện ảnh "Tịch dương thiên sứ" chính thức được ra mắt khán giả và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Dự án này có sự tham gia của Triệu Vy, Thư Kỳ, Mạc Văn Úy và Song Seung Hun.

Ở thời điểm bấy giờ Song Seung Hun vô cùng điển trai. Anh sở hữu gương mặt sáng cùng vóc dáng hoàn hảo. Được biết, Seung Hun có những cảnh thân mật cùng Thư Kỳ gây chú ý.

Song Seung Hun đẹp trai nổi bật trong khi đó Triệu Vy, Thư Kỳ và Mạc Văn Úy đều mất điểm vì make-up, làm tóc.

Bức ảnh cũ giữa Song Seung Hun và 3 bạn diễn nữ một thời trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Có thể thấy nam tài tử xứ Hàn mặc đồ đen đứng ở giữa. Trong khi đó Triệu Vy và Thư Kỳ đều làm tóc xoăn. Mạc Văn Úy trang điểm đậm hơn hẳn so với 2 đàn em.

Netizen cho rằng Song Seung Hun nổi bật nhất hội. Các đồng nghiệp nữ, người thì làm tóc thảm họa, kẻ lại make-up lòe loẹt.

Trải qua hơn 20 năm đến nay Song Seung Hun đã có một sự nghiệp vững chắc. Anh gặt hái không ít thành công trên con đường diễn xuất. Tuy nhiên về đường tình cảm thì Song Seung Hun lại kém may mắn. Anh từng có thời gian hẹn hò Lưu Diệc Phi. Những tưởng 2 người có cái kết đẹp nhưng họ lại chia tay sau khoảng 3 năm yêu đương.

Ở tuổi U50, Song Seung Hun phong độ, điển trai nhưng lại cô đơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới