SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun như thế nào sau 5 năm chia tay 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi?

Thứ tư, 15/02/2023 09:16

Nam diễn viên Song Seung Hun từng nghĩ đến chuyện yên bề gia thất khi còn hẹn hò Lưu Diệc Phi.

Vừa qua Song Seung Hun bất ngờ ngoi lên mạng và chia sẻ hai bức hình mới trên trang cá nhân. Đã lâu rồi anh không cập nhật thông tin, cũng vì thế mà người hâm mộ rất vui mừng khi thấy thần tượng của mình lộ diện.

Song Seung Hun đăng ảnh cô đơn vào dịp Valentine.

Có thể thấy nam tài tử "Trái tim mùa thu" cầm trên tay những món quà mà anh mới nhận được. Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Song Seung Hun vẫn giữ được phong độ đỉnh cao về mặt sắc vóc. Có lẽ điều duy nhất mà anh thiếu ở thời điểm hiện tại, đó là một tình yêu đích thực.

Đây là năm thứ 5 Song Seung Hun đón Valentine một mình sau khi chia tay Lưu Diệc Phi. Kể từ ngày dứt tình cùng "Thần tiên tỷ tỷ", anh chưa hề công khai mối quan hệ mới. Mấy năm trở lại đây Seung Hun chủ yếu tập trung cho công việc diễn xuất và đầu tư cho vấn đề sức khỏe.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" vẫn lẻ bóng sau 5 năm chia tay "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Các fans mong Song Seung Hun sớm tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Trước đó lúc còn hẹn hò với Lưu Diệc Phi, Seung Hun từng không ít lần đề cập đến kế hoạch kết hôn, yên bề gia thất. Anh cho biết bản thân cảm thấy ghen tị khi phải chứng kiến bạn bè xung quanh lấy vợ, lấy chồng còn mình thì chưa có cơ hội thực hiện điều này.

Lúc còn yêu đương Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun từng thú nhận khao khát lập gia đình.

Sinh năm 1976, Song Seung Hun nổi tiếng với các tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"... Anh là nam diễn viên may mắn vì đóng cặp với nhiều mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn gồm Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới