SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun quan tâm đến Lưu Diệc Phi thế này bảo sao tình yêu không bền chặt

Thứ năm, 18/01/2018 10:48

Dù yêu xa nhưng trong những lúc Lưu Diệc Phi gặp vấn đề đặc biệt, Song Seung Hun vẫn luôn cố gắng có mặt bên bạn gái.

Theo thông tin có được, Lưu Diệc Phi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua phim truyền hình "Nam Yên Trai Bút Lục". Mặc dù có mặt trong ngày khai máy nhưng vừa qua "thần tiên tỷ tỷ" được cho là đã rút khỏi dự án này. Có không ít tin tức cho rằng cô bị cắt đất diễn và thậm chí là bị "đá" ra khỏi dự án vì có diễn viên khác dùng tiền chen ngang.

Nghe tin Lưu Diệc Phi gặp rắc rối với đoàn làm phim "Nam Yên Trai Bút Lục", Song Seung Hun đã tới Trung Quốc xem tình hình của bạn gái.

Vào thời điểm Lưu Diệc Phi gặp rắc rối với đoàn làm phim, bạn trai của cô là Song Seung Hun đã có mặt kịp thời để động viên tinh thần cho cô. Một tiếp viên hàng không cho biết đã gặp Seung Hun trên chuyến bay từ Hàn Quốc tới Trung Quốc vào ngày 10/1 vừa qua.

Được biết sau quá trình thương lượng, Lưu Diệc Phi và đoàn phim "Nam Yên Trai Bút Lục" đã giải quyết xong mọi chuyện. Đoàn làm phim cũng ký hợp đồng bổ sung thêm các điều khoản của Diệc Phi và cô tiếp tục quay phim.

Khi mọi chuyện ổn thỏa, Lưu Diệc Phi tiếp tục quay phim thì Song Seung Hun mới yên tâm trở về Hàn Quốc.

Song Seung Hun đến Trung Quốc để xem tình hình của bạn gái Lưu Diệc Phi ra sao. Khi thấy mọi chuyện ổn thỏa, anh đã quay về Hàn vào ngày 13/1. Hành động quan tâm, chăm sóc của nam diễn viên điển trai này cho thấy anh thực sự rất tâm lý đối với người phụ nữ mà mình yêu thương. Đó cũng là lý do tại sao tình yêu của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn bền chặt đến bây giờ dù gặp phải không ít các tin đồn thất thiệt.

Tình cảm bền chặt của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Vì điều này mà một lần nữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun bị đồn đã chia tay

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)