SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun tiết lộ lý do chia tay Lưu Diệc Phi

Thứ hai, 28/08/2023 17:25

Dù Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay 5 năm nhưng đến nay nguyên nhân rạn nứt của cặp đôi vẫn được dân tình mang ra bàn tán.

Kể từ khi Song Seung Hun chia tay Lưu Diệc Phi, sự nổi tiếng của anh ở Trung Quốc đã giảm mạnh. Trong một chương trình truyền hình, Song Seung Hun đã đề cập đến quan điểm của mình về các mối quan hệ. Nam diễn viên chia sẻ, dạo gần đây anh thường cảm thấy cô đơn, lẻ loi và muốn tìm một người bạn đi chơi cùng nhưng hầu hết bạn bè của anh đều đã kết hôn và có gia đình riêng, việc tụ tập không hề dễ dàng.

Song Seung Hun bày tỏ rằng anh cảm thấy ghen tị khi bạn bè xung quanh kết hôn. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy cuộc sống sau hôn nhân khác với những gì anh tưởng tượng, anh thẳng thắn nói: "Tôi cũng rất bối rối. Hôn nhân có phù hợp với tôi không?". Nam tài tử xứ Hàn đã có suy nghĩ liệu việc kết hôn có phù hợp hay không. Thậm chí thời điểm công khai mối quan hệ, nhiều khán giả cho rằng hai diễn viên gây chú ý để quảng bá cho phim. Tuy nhiên, cặp sao khẳng định họ nghiêm túc trong mối quan hệ, việc hẹn hò với mục đích tiến tới hôn nhân.

Trong cuộc phỏng vấn, Song Seung Hun tiết lộ rằng anh không thích ở một mình và mong muốn có người bên cạnh, điều này thực chất đã hé lộ một cách mơ hồ lý do khiến anh chia tay Lưu Diệc Phi. Lúc đầu cả hai chia tay, họ đều đưa ra lý do vì lịch trình bận rộn không có thời gian vun đắp chuyện tình cảm, đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay.

Vì cùng nhau đóng phim "Tình yêu thứ ba" nên Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã nảy sinh tình cảm. Dù phản ứng hóa học của cặp sao trong "Tình yêu thứ ba" ở mức bình thường nhưng lại góp phần thúc đẩy chuyện tình cảm thực giữa họ. Một số nguồn tin tiết lộ, tình cảm mà Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi nhiều hơn cô đáp lại. Song Seung Hun quá nồng nhiệt khi yêu nhưng cách cư xử của Lưu Diệc Phi làm cho anh bị ngột ngạt, điều này đã khiến cho mối tình này chẳng thể kéo dài được lâu.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi.

Khi thông báo chuyện tình cảm, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều tài năng, xinh đẹp, ngoại hình rất ưa nhìn nên được nhiều người ủng hộ. Nhưng sau khi bộ phim ra mắt, mối quan hệ của cả hai chỉ duy trì được 3 năm thì chấm dứt. Suốt thời gian hẹn hò, khi nói chuyện với nhau Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi luôn phải có phiên dịch viên, vấn đề rào cản ngôn ngữ khiến phương thức giao tiếp của một cặp đôi yêu nhau càng trở nên khó khăn hơn.

Dù kết quả có thế nào thì hiện tại Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cũng đã chia tay. Và giờ đây, phát ngôn của Song Seung Hun có nhắc đến tình cũ khiến cư dân mạng cho rằng anh đang muốn thu hút sự nổi tiếng nhờ Lưu Diệc Phi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới