SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun tiết lộ sự thật chia tay, Lưu Diệc Phi cư xử ngột ngạt, lý do chỉ là tấm màn che đi sĩ diện của cả hai

Thứ ba, 04/04/2023 06:15

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun từng được coi là cặp Hoa - Hàn đẹp nhất, nhưng mối tình mặn nồng của họ chỉ kéo dài gần 3 năm.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, nhiều người nghĩ đến nhất chính là biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Từ khi ra mắt năm 15 tuổi, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi luôn thuận buồm xuôi gió. Nhưng đường tình duyên của cô không được như ý, đương nhiên chuyện tình cảm của nữ diễn viên luôn được mọi người chú ý.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

Bước chân vào làng giải trí đã gần 20 năm nhưng Lưu Diệc Phi chỉ công khai duy nhất một mối tình với Song Seung Hun. Thời điểm họ công khai chuyện tình cảm, nhiều người tưởng rằng Lưu Diệc Phi đã tìm được bến đỗ cho riêng mình. Nhưng chỉ sau hơn hai năm, họ chia tay nhau. Thậm chí cái kết của mối quan hệ này cũng khiến nhiều người có những suy nghĩ khác nhau.

Song Seung Hun hơn Lưu Diệc Phi 11 tuổi, anh nổi đình nổi đám sau vai diễn trong "Trái tim màu thu". Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong "Tình yêu thứ 3", và họ dần đến với nhau sau một thời gian dài hẹn hò. Thậm chí truyền thông đồn đoán rằng cặp sao đã gặp mặt bố mẹ hai bên và bàn tính chuyện cưới xin. Tuy nhiên, chuyện tình của họ bị không ít người phản đối, thậm chí còn mong cả hai chia tay.

Có thông tin cho rằng, thời điểm cặp đôi hẹn hò, một số người thân cận của 2 người nhận ra rằng Song Seung Hun là người khá nhạy cảm. Tình cảm mà anh dành cho Lưu Diệc Phi nhiều hơn cô đáp lại. Song Seung Hun quá nồng nhiệt khi yêu nhưng cách cư xử của Lưu Diệc Phi làm cho anh bị ngột ngạt, điều này đã khiến cho mối tình này chẳng thể kéo dài được lâu.

Sau đó, cả hai chia tay trong hòa bình một cách bất ngờ nhưng được rất nhiều fan Trung Quốc mong đợi. Ban đầu nhiều người không hài lòng vì Lưu Diệc Phi chọn yêu nghệ sĩ nước ngoài. Họ cho rằng một tình yêu xuyên quốc gia sẽ có nhiều trở ngại và dễ bất ổn. Ngoài ra, hướng phát triển sự nghiệp của họ không giống nhau, nền tảng văn hóa khác nhau, tuổi tác cũng cách nhau 11 tuổi, thậm chí còn không hiểu ngôn ngữ. Dưới bối cảnh như vậy, thực sự rất khó để tiếp tục trong một thời gian dài. Đặc biệt là khi Song Seung Hun nói rằng anh ấy hơi gia trưởng, khó tính, người hâm mộ sợ rằng Lưu Diệc Phi sẽ trở thành bà nội trợ cho sao nam người Hàn.

Thậm chí, một số người còn tung lên mạng hình ảnh Song Seung Hun tham gia một chương trình truyền hình và nói về việc kết hôn. Trong chương trình, Song Seung Hun thừa nhận anh rất cô đơn khi những người bạn cùng nhóm đã lập gia đình. Họ hầu như ít gặp gỡ vì các bạn của anh ở nhà với vợ và con. Vì anh là người duy nhất chưa lập gia đình nên bản thân thấy sốt ruột, cũng muốn kết hôn khi tuổi ngày càng lớn. Song Seung Hun thậm chí còn nghi ngờ về việc liệu anh có nên kết hôn vào lúc này hay không.

Khi nói về vấn đề kết hôn, Song Seung Hun không thể không nhắc đến nguyên nhân ban đầu khiến anh chia tay Lưu Diệc Phi. Anh cho biết trong chương trình rằng đó là do lịch trình bận rộn, khoảng cách địa lý đã không cho phép anh vun đắp cho mối quan hệ của cả hai.

Trên thực tế, còn một lý do lớn khác khiến cả hai chia tay là do bất đồng ngôn ngữ, tiếng Anh của Song Seung Hun không đủ tốt, chỉ nói được tiếng Hàn, còn Lưu Diệc Phi thì có thể nói được nhiều thứ tiếng như Trung, Anh, tiếng Nhật và Pháp của cô cũng không tệ. Có lẽ, Song Seung Hun cảm thấy áp lực và thiếu tự tin trước Lưu Diệc Phi. Anh chỉ có thể lấy lý do công việc bận rộn để làm "tấm màn" che đi sĩ diện của cả hai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)