SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun từng hứng gạch đá vì muốn yêu vợ bạn, nhìn người phụ nữ này là đủ hiểu tại sao sau đó anh hẹn hò Lưu Diệc Phi

Thứ ba, 28/03/2023 14:51

Nam diễn viên Song Seung Hun đã nhận về sự khó chịu từ phía người chồng, đó cũng là đồng nghiệp từng đóng chung với anh trong bộ phim "Phía đông vườn địa đàng".

Vào năm 2010, khi tham gia một chương trình Song Seung Hun có được hỏi về hình mẫu người phụ nữ mà anh muốn hẹn hò. Bỏ qua những cái tên nổi bật, nam tài tử "Trái tim mùa thu" lại chọn Ha Ga In, bà xã của Yun Jung Hoon làm hình mẫu.

Song Seung Hun từng tuyên bố Han Ga In, bà xã của Yun Jong Hoon là hình mẫu người phụ nữ mà anh muốn hẹn hò.

Cũng vì điều này mà anh hứng trọn gạch đá từ Yun Jung Hoon. Ai cũng biết Yun Jung Hoon và Song Seung Hung đóng chung với nhau ở dự án "Phía đông vườn địa đàng". Cứ nghĩ Jung Hoon thoải mái với phát ngôn của Seung Hun nhưng mọi chuyện xảy ra ngược lại. Song Seung Hun đã phải lên tiếng rút tuyên bố của mình trước đó bởi sự giận dữ từ phía Yun Jung Hoon.

Vì Yun Jung Hoon giận dữ mà nam tài tử "Trái tim mùa thu" đã phải rút lại lời tuyên bố trước đó của mình.

Đến năm 2015, Song Seung Hun công khai hẹn hò Lưu Diệc Phi. Có thể thấy giữa Han Ga In và "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung có những điểm tương đồng. Họ đều sở hữu diện mạo xinh đẹp với đôi mắt rất có hồn cùng nét trong sáng nhưng vô cùng cuốn hút. Rõ ràng Song Seung Hun có gu chọn bạn gái thực sự tinh tế.

Thực tế thì Han Ga In và bạn gái cũ của Song Seung Hun là Lưu Diệc Phi có nhiều điểm tương đồng.

Không có nhiều phụ nữ sở hữu được nét đẹp như Han Ga In hay Lưu Diệc Phi. Cư dân mạng cho rằng hậu chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun vẫn chưa tìm được người mới cũng do nguyên nhân trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)