SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun từng mê mẩn 'hoa đã có chủ', nhan sắc của mỹ nhân này ra sao ở tuổi U50?

Thứ sáu, 03/11/2023 10:39

Nữ diễn viên được Song Seung Hun ái mộ có vẻ đẹp ngang ngửa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee.

Vừa qua, Han Ga In đã có màn lột xác ấn tượng. Cô chính thức cắt tóc ngắn và không ngại chia sẻ hình ảnh tươi mới của bản thân lên mạng xã hội. Có thể thấy nữ diễn viên 41 tuổi này mặc trang phục tông đen hở vai. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tựa nữ thần.

Han Ga In lột xác với mái tóc ngắn.

Ở góc chụp nghiêng, Han Ga In khoe được chiếc mũi cao cùng tỷ lệ vàng trên gương mặt. Đến ông xã của cô là Yeon Jung Hoon cũng phải trầm trồ khen ngợi diện mạo xuất sắc của bà xã.

Cư dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho Han Ga In. Tuổi tác và việc làm mẹ của hai nhóc tì không hề ảnh hưởng đến nhan sắc của cô. Không ít người cho rằng Han Ga In đẹp như thế này bảo sao có thời Song Seung Hun dù biết cô là hoa đã có chủ vẫn chẳng kìm lòng mà bày tỏ tình cảm.

Vẻ đẹp của mỹ nhân này từng khiến cho Song Seung Hun mê mẩn đến mức gặp họa.

Được biết, vào năm 2010 khi tham gia một chương trình Song Seung Hun đã cho biết Han Ga In chính là hình mẫu người phụ nữ mà anh muốn hẹn hò. Cũng vì phát ngôn trên mà anh khiến cho ông xã Han Ga In nổi cơn ghen. Kết quả là Song Seung Hun đã phải lên tiếng rút lại tuyên bố của mình.

Nữ chính "Mặt trăng ôm mặt trời" có cuộc sống hôn nhân viên mãn suốt 18 năm qua.

Han Ga In nổi tiếng với những bộ phim như "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"... Cô lên xe hoa cùng Yeon Jung Hoon từ năm 2005. Đến nay họ đã trải qua 18 năm hôn nhân ngọt ngào. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì xinh xắn. Sau thời gian chăm sóc cho các con, gần đây Han Ga In tích cực quay trở lại với các hoạt động. Tuy nhiên cô năng góp mặt trong các chương trình truyền hình chứ chưa tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới