SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun và Bi Rain: Mối quan hệ đặc biệt của 2 người đàn ông liên quan đến 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee

Thứ hai, 19/06/2023 21:39

Nam diễn viên Song Seung Hun từng dính tin đồn hẹn hò với Kim Tae Hee khi đóng phim chung còn Bi Rain là ông xã hiện tại của người đẹp sinh năm 1980.

Năm 2011, Song Seung Hun có cơ hội hợp tác với Kim Tae Hee trong tác phẩm "Công chúa của tôi". Cũng vì phản ứng hóa học tốt mà hai người bị đồn phim giả tình thật. Song Seung Hun đã lên tiếng phủ nhận tin tức trên. Tuy nhiên anh vẫn dành những lời có cánh cho "Ngọc nữ xứ Hàn": "Trước kia tôi từng làm việc cùng Kim Tae Hee trên sàn diễn của Andre Kim Fashion Show và một số dự án. Cô ấy thật sự là người rất cuốn hút".

Song Seung Hun từng dính nghi vấn hẹn hò Kim Tae Hee khi hai người đóng cặp với nhau quá ăn ý.

Đến năm 2013, Kim Tae Hee chính thức công khai hẹn hò. Tuy nhiên "nửa kia" của cô không phải Song Seung Hun mà là Bi Rain. Trải qua thời gian tìm hiểu, hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này Kim Tae Hee sinh hạ con gái đầu lòng cho "Hoàng tử một mí". Năm 2019, cặp đôi trên tiếp tục đón một công chúa nữa chào đời.

Tuy nhiên Bi Rain mới là người đàn ông của cuộc đời "Ngọc nữ xứ Hàn".

Cứ nghĩ Song Seung Hun và Bi Rain không có quan hệ gì, thậm chí còn cạch mặt thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Hai sao nam này giữ liên lạc và còn là anh em tốt. Ngoài gặp gỡ ở các sự kiện, họ còn tụ tập ăn uống, vui chơi cùng nhau. Đáng chú ý là Song Seung Hun - Bi Rain thường xuyên gửi xe cà phê đến ủng hộ khi đối phương quay phim mới.

"Người tình màn ảnh" và ông xã của Kim Tae Hee giữ mối quan hệ thân thiết.

Song Seung Hun và Bi Rain thường xuyên gửi xe cà phê để ủng hộ khi đối phương có dự án mới.

Hiện tại Kim Tae Hee đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn với Bi Rain. Trong khi đó Song Seung Hun cho đến nay khi đã bước sang tuổi U50 vẫn còn độc thân. Anh khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi có cuộc tình không thành với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Có lẽ do còn vương vấn tình cũ lại chưa thể tìm được người phụ nữ thích hợp nên Song Seung Hun phải chịu cảnh lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới