SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun và Lee Dong Wook: Hai tài tử từng hẹn hò mỹ nhân cực phẩm nhưng vẫn 'ế' dài ở tuổi U50

Thứ ba, 12/12/2023 20:51

Nam diễn viên Song Seung Hun có thời gian quan hệ yêu đương với Lưu Diệc Phi còn Lee Dong Wook đã trải qua những tháng ngày ngọt ngào bên cạnh Suzy.

Song Seung Hun sinh năm 1976 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"... Trong khi đó Lee Dong Wook sinh năm 1981. Anh nổi tiếng với những tác phẩm bao gồm: "Ông hoàng khách sạn", "Chạm vào tim em", "Yêu tinh", "Người hùng điên rồ", "Bạn trai tôi là hồ ly".

Lee Dong Wook và Song Seung Hun đều là những nam tài tử điển trai, nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Cả hai nam tài tử này đều sở hữu diện mạo điển trai cùng cao nổi bật. Cũng vì lý do này mà Song Seung Hun và Lee Dong Wook giữ được sức hút với khán giả trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng cả Song Seung Hun lẫn Lee Dong Wook đều độc thân ở tuổi U50.

Trên thực tế thì hai ngôi sao này từng hẹn hò với những mỹ nhân cực phẩm. Song Seung Hun có thời gian yêu đương cùng Lưu Diệc Phi. Họ nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong dự án "Tình yêu thứ 3" vào năm 2015. Những tưởng có cái kết đẹp là một đám cưới lãng mạn. Tuy nhiên sau 3 năm qua lại, cặp đôi trên đã quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ lúc chia tay Lưu Diệc Phi cho tới nay Song Seung Hun vẫn chưa công khai người mới. Anh dành phần lớn thời gian cho công việc, luyện tập thể thao, duy trì phong độ diện mạo.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" trải qua 3 năm hẹn hò cùng Lưu Diệc Phi.

"Thần chết" Lee Dong Wook từng có chuyện tình chóng vánh với Suzy.

Còn Lee Dong Wook lại gây chú ý khi có mối tình chóng vánh với "Tình đầu quốc dân" Suzy. Vì sự chênh lệch tuổi tác cũng như lịch trình bận rộn không đủ thời gian vun đắp mà Lee Dong Wook và Suzy đã tan vỡ chỉ sau 4 tháng xác nhận quan hệ. Được biết Lee Dong Wook liên tục kín lịch làm việc. Đây cũng là lý do tới bây giờ anh vẫn lẻ bóng. Bản thân Lee Dong Wook cho biết: "Tôi nghĩ tôi chưa đủ chín chắn để thực hiện nghĩa vụ người đàn ông của gia đình. Thế nhưng tôi vẫn muốn kết hôn và thật tuyệt vời khi có con. Tôi tin một ngày nào đấy, mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với tôi".

Hai nam tài tử trên độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới