SAO » Chuyện làng sao

Song Seung Hun và Trần Khôn: Người từng hẹn hò với Lưu Diệc Phi, người lại cạch mặt 'Thần tiên tỷ tỷ'

Thứ ba, 09/05/2023 21:31

Cả hai nam diễn viên này đều có dính dáng đến mỹ nhân nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ Lưu Diệc Phi.

Năm 2015, Song Seung Hun và Trần Khôn từng cùng tham gia một sự kiện tại Paris. Xuất hiện bảnh bao trong trang phục vest, hai diễn viên điển trai này trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu so về vóc dáng, Song Seung Hun được đánh giá nhỉnh hơn đàn anh Trần Khôn. Còn về khoản diện mạo, Trần Khôn có vẻ ngoài nam tính và cuốn hút vượt mặt Song Seung Hun.

Trần Khôn và Song Seung Hun cùng dự một sự kiện trong quá khứ.

Điểm chung của Song Seung Hun - Trần Khôn là họ đều có liên quan đến Lưu Diệc Phi. Ai cũng biết Song Seung Hun đã có 3 năm hẹn hò với "Thần tiên tỷ tỷ". Anh và Lưu Diệc Phi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim "Tình yêu thứ ba". Họ tỏ ra rất mặn nồng dù khoảng cách xa xôi về địa lý cũng như bất đồng văn hóa. Đến năm 2018, hai người quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều fans cảm thấy tiếc nuối.

Nam tài tử xứ Hàn có thời gian hẹn hò Lưu Diệc Phi.

Trong khi đó Trần Khôn lại hợp tác với Lưu Diệc Phi ở dự án "Gia tộc kim phấn". Lúc bấy giờ Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi và lần đầu đóng phim. Vì kỹ năng diễn xuất của cô còn non nên làm Trần Khôn không muốn làm việc cùng. Có lần Lưu Diệc Phi khóc mãi chẳng được, cả đoàn phải chờ đợi còn Trần Khôn bức xúc đến nỗi bỏ đi. Ngoài ra một số người trong đoàn phim cũng xa lánh Lưu Diệc Phi vì tin đồn cô dùng tiền mua vai và được ưu ái bởi đạo diễn.

Trần Khôn khó chịu trong quá trình quay phim với Lưu Diệc Phi, thậm chí sau này anh còn "cạch mặt" cô.

Kể từ lúc phim kết thúc, Trần Khôn "cạch mặt" Lưu Diệc Phi. Họ không giữ liên lạc. Có nguồn tin còn tiết lộ Trần Khôn ban đầu nhận được lời mời đóng "Thần điêu đại hiệp" (2006). Tuy nhiên khi biết Lưu Diệc Phi đóng nữ chính, anh đã thẳng thừng từ chối.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)