SAO » Chuyện làng sao

Sống tại Anh vào mùa dịch Covid-19, Chà Mi 20 ngày ở trong nhà, bị dị ứng nặng không dám đi bệnh viện

Thứ năm, 19/03/2020 07:59

Do dịch bệnh Covid-19 nên Chà Mi Next Top phải ở trong nhà và không ra đường phố.

Từ đầu tháng 2, Chà Mi Next top đã sang Anh để giải quyết công việc. Tuy nhiên do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Anh nên từ cuối tháng hai đến nay, Chà Mi chỉ ở trong nhà, không dám ra đường.

Đầu tháng 3, người mẫu chia sẻ: "Cả tuần nay chỉ ở trong nhà không dám ra ngoài đường vì bên này nguy hiểm lắm. Ở đây người ta chỉ chăm chăm kì thị người Châu Á chứ chẳng mấy ai có ý thức chống dịch. Thực sự Việt Nam mình chống dịch cực kì tốt các bạn ạ, nên đừng hoang mang hay so sánh với thằng Tây nào cả".

Chà Mi cho biết người châu Á đeo khẩu trang bị kỳ thị tại Anh.

Mới đây, Chà Mi tiết lộ cô bị dị ứng nặng nhưng quyết định không đi đến bệnh viện vì sợ lây bệnh do Covid-19. "Tính đến hôm nay ở UK đã có gần 2 nghìn cả dương tính và 71 người tử vong. Hôm kia mình bị dị ứng nặng, gọi điện cho GP đặt lịch khám nhưng sau đó lại hủy vì bác sĩ cũng khuyên là nếu không nguy cấp thì đừng tới bệnh viện nên mình đành tự điều trị ở nhà.

Hiện tại đường phố London khá vắng so với ngày thường, giờ tan tầm các xe bus cũng chỉ có 1 vài người ngồi. Mọi người đã bắt đầu lo lắng cho tình hình hiện tại.

Mọi người hỏi mình có sợ không hay về Việt Nam cho an toàn, mình cũng sợ chứ, 20 ngày rồi mình chỉ ở trong nhà vừa để bảo vệ bản thân cũng như cho người khác. Đầu năm có đi xem bói thầy bảo năm nay an nhàn hơn mọi năm. Quả đúng thật, ngày nào cũng nằm nhà", nữ người mẫu chia sẻ.

20 ngày qua, Chà Mi ở trong nhà, bị dị ứng nặng cũng không dám đến bệnh viện.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới