SAO » Chuyện làng sao

Sống tại Mỹ vào mùa dịch, Thúy Nga ngồi đếm từng hạt đậu xanh trong túi, tự tay làm mặt nạ bảo hộ

Thứ tư, 08/04/2020 09:52

Diễn viên hài Thúy Nga khiến khán giả thích thú khi ngồi đếm hạt đậu xanh để "giết thời gian" giữa mùa dịch Covid-19.

Từ trước khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và có lệnh hạn chế đi lại, diễn viên hài Thúy Nga đã kịp trở về Mỹ để ở bên con gái - bé Nguyệt Cát, 9 tuổi. Hai mẹ con chị đang sống tại bang California (Mỹ) - nơi áp dụng lệnh cách ly tại nhà nghiêm ngặt: Người dân chỉ được ra đường khi đi mua thực phẩm, thuốc men và trong những trường hợp cấp bách.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên nữ diễn viên ở nhà dọn dẹp nhà cửa, trồng cây, nấu ăn và livestream với khán giả. Cô còn cho biết đã tăng 2 kg vì dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thúy Nga chia sẻ: "Đường phố những ngày này vắng vẻ lắm, từ lúc chập tối là hầu như không một bóng người. Cảnh sát thường xuyên kiểm tra và phạt những người ra ngoài không có lý do chính đáng. Khi đi mua thực phẩm ở siêu thị hoặc chợ, mọi người đều đứng cách nhau 2m, giới hạn số lượng người mua mỗi lần; các nhà hàng cũng áp dụng hình thức mua đem về chứ không ngồi ăn tại chỗ... để hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng".

Rảnh rỗi, diễn viên hài Thúy Nga dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ tại Mỹ.

Bên cạnh đó, để "giết thời gian", nữ nghệ sĩ còn tự tay làm mặt nạ bảo hộ để bảo vệ bản thân mình và tặng cho một số người bạn tại Mỹ vào mùa dịch Covid-19. "Vừa tự tay làm hoàn tất 10 cái mặt nạ là từ vỏ chai nước nước ngọt 2.5 lít để tặng các bạn của tôi tại Mỹ trong lúc đại dịch Covid 19 toàn cầu... Mình cảm thấy quá vui khi thấy nó quá đẹp và rất an toàn để che chắn virus Corona, nhưng vẫn phải đeo khẩu trang kèm vào nhé các bạn của tôi ơi! Trong thời gian này có được khẩu trang để đeo là vấn đề khan hiếm nên mình vẫn có thể tự học hỏi và bảo vệ mình một cách an toàn nếu có thể", Thúy Nga chia sẻ.

Diễn viên hài Thúy Nga làm mặt nạ bảo hộ để cho mình và tặng bạn bè.

Không những thế, diễn viên hài Thúy Nga còn khiến khán giả thích thú khi cùng một người bạn ngồi đếm số lượng đậu xanh trong hai tú đậu. Nữ diễn viên hài cho biết: "Rõ ràng mua 2 bịch đậu xanh trọng lượng như nhau mà 1 bịch em đếm là 10.723.000 hột ,còn 1 bịch là 10.619.000 hột...tức quá, mai ra mắng vốn chủ chợ, buôn bán gì mà ăn gian quá".

Nữ diễn viên ngồi đếm hạt đậu xanh.

Clip: Thúy Nga vừa đếm hạt đậu xanh vừa trò chuyện với bạn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới