SAO » Chuyện làng sao

Sống trong biệt thự triệu đô, Chương Tử Di vẫn siêu tiết kiệm, để con trai dùng đồ cũ, hầu như không mua quần áo mới cho con

Thứ năm, 24/09/2020 20:25

Chương Tử Di bị cho là sống tiết kiệm khi cho con dùng đồ cũ, hầu như không mua quần áo mới cho con.

Kể từ sau khi kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di được đánh giá là thay đổi bất ngờ. Từ một ngôi sao sang chảnh lạnh lùng, cô trở thành một bà mẹ dịu dàng, đằm thắm. Đặc biệt, sau khi sinh quý tử ở tuổi 40, cô càng thể hiện rõ đúng "mẹ bỉm sữa". Nữ diễn viên "Thập diện mai phục" thường xuyên chia sẻ hình ảnh con và đăng tải video nuôi dạy con lên mạng xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chương Tử Di chia sẻ về việc nuôi dạy con trai và con gái, làm dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Theo đó, Chương Tử Di nói rằng, cô nuôi dạy con trai rất thoải mái, cho bé sử dụng nhiều đồ cũ như màn, ga trải giường, bồn tắm... Cô hầu như không mua quần áo mới, cho bé sử dụng lại quần áo của chị.

Chương Tử Di bị chê là sống quá tiết kiệm

Từ việc này, cư dân mạng cho rằng, cô đang sống rất tiết kiệm. Xét cho cùng, Chương Tử Di đang sống trong biệt thự triệu đô, tài sản thuộc cỡ khủng trong làng giải trí thì việc sắm cho con là thừa sức nhưng cô đang quá khắt khe trong chi tiêu. Một số ý kiến còn phản đối và cho rằng phương pháp nuôi dạy con của Chương Tử Di không tốt, bởi với bé trai và bé gái có sự khác biệt. Nếu dùng chung đồ, có thể ảnh hưởng đến tính cách cũng như sự phát triển của trẻ.

Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Hơn 4 năm chung sống, cặp sao đón con gái nhỏ Tỉnh Tỉnh chào đời. Đầu năm 2020, cô thông báo cô đã sinh con thứ 2 tại Mỹ. Từng là cặp nghệ sĩ bị ghét vì đời sống tình ái ồn ào nhưng nhờ hôn nhân ngày càng bền vững mà cặp đôi dần lấy lại tình cảm trong lòng công chúng.

Gần đây, sự nghiệp của Chương Tử Di bị cho là có phần đi xuống. Điều này cũng dễ hiểu bởi ở độ tuổi này, cô biết rằng gia đình là quan trọng hơn cả. Nhưng những người thích xem Chương Tử Di đóng phim thì mong ngày gần nhất thần tượng trở lại màn ảnh.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)