SAO » Chuyện làng sao

Soo Young (SNSD) dính nghi án hẹ hò với Jung Kyung Ho

Thứ tư, 27/02/2013 09:17

(Ngoisao.vn) - Người đàn ông may mắn được cho là bạn trai của Soo Young là nam diễn viên điển trai Jung Kyung Ho của "Xin lỗi, anh yêu em".

Không lâu sau nghi án tình cảm với nam diễn viên "Trái tim mùa thu" Won Bin, mỹ nữ của SNSD lại tiếp tục hứng chịu những nghi ngờ trong mối quan hệ tình cảm với một mỹ nam khác - Jung Kyung Ho.

  Tin đồn hẹn hò của Soo Young (SNSD) và Jung Kyung Ho xuất hiện trên trang nhất của tạp chí Sport Seoul

Sáng sớm ngày 27/02, hình ảnh Soo Young (SNSD) nằm "chình ình" ngay trên trang nhất của tạp chí Sport Seoul với một cái tít vô cùng "giật gân" về chuyện hẹn hò bí mật giữa cô và nam diễn viên Jung Kyung Ho. Sport Seoul cũng là một trong những tạp chí uy tín hàng đầu trong giới truyền thông Hàn. Tuy nhiên, có lẽ do tờ báo được sản xuất vào sáng sớm và chưa được phát hành ra thị trường nên vẫn chưa có tờ báo online nào đăng tải tin tức này.

Cặp đôi này được cho là bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2013

Theo Sport Seoul, cặp đôi này đã chính thức hẹn hò từ đầu năm 2013 và địa điểm hẹn hò chính của cặp đôi là tại các nhà hát, rạp chiếu phim. Vào tháng 9 năm ngoái, chính Jung Kyung Ho từng hết lời khen ngợi Soo Young, bởi cô chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với anh trong suốt thời gian quân ngũ.

Jasmine - (Theo Al)