SAO » Chuyện làng sao

Soobin Hoàng Sơn báo tin vui khi âm tính với Covid-19, sẵn sàng 'comeback' với công việc

Thứ sáu, 11/02/2022 17:17

Sau 1 tuần theo dõi tình hình nhiễm Covid-19 thì mới đây, nam ca sĩ của SpaceSpeakers đã báo tin vui với người hâm mộ.

Nhận tin không vui khi biết mình dương tính với Covid-19, Soobin Hoàng Sơn đã phải thông báo "Hết tết" trên trang cá nhân vào tối ngày 4/2. Điều này khiến không chỉ những đồng nghiệp, bạn bè mà ngay cả những người hâm mộ cũng tỏ ra hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ SpaceSpeakers.

Hình ảnh thông báo "Hết tết" trên trang Instagram cá nhân của Soobin Hoàng Sơn vào tối ngày 4/2

Thông qua hình ảnh Soobin Hoàng Sơn chia sẻ trên Instagram cá nhân, có thể thấy nam ca sĩ thời gian gần đây chủ yếu tiếp xúc những người thân trong gia đình. Hiện anh đang có mặt tại Hà Nội để đón Tết.

Trong thời gian ở nhà theo dõi tình hình sức khỏe, nam ca sĩ chủ yếu đăng tải những hình ảnh cũ của bản thân lên mạng xã hội

Sau tròn một tuần cách li tại gia và theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân thì mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã báo tin vui với người hâm mộ khi anh chính thức âm tính với Covid 19 và đã sẵn sàng để quay trở lại với guồng quay công việc. Đồng thời, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn đối với những sự quan tâm của người hâm mộ, bạn bè - những người đã thường xuyên nhắn tin hỏi thăm anh trong thời gian vừa qua.

Chốt lại, nam ca sĩ SpaceSpeakers nhắc nhủ mọi người chú ý quan tâm, giữ gìn sức khỏe bản thân trong thời kì dịch bệnh vẫn còn hoành hành phức tạp như hiện nay.

Bức ảnh thông báo tin vui kèm những lời nhắn nhủ của Soobin đến bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới