SAO » Chuyện làng sao

Soobin Hoàng Sơn chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách 'véo mũi, bẹo cằm'

Thứ hai, 16/07/2018 10:08

Để thổi bay tin đồn 'dao kéo', Soobin Hoàng Sơn đã học hỏi cách nhiều sao Việt vẫn dùng là véo mũi, bẹo cằm. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ lí do khiến gương mặt khác lạ là do tăng cân.

Nhiều fan nghi ngờ Soobin Hoàng Sơn đã phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ: mắt sưng, khuôn cằm nhọn, đơ cứng... Trước tin đồn này, giọng ca "Phía sau một cô gái" cho rằng anh không có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần không lạm dụng. Việc phẫu thuật che đi những khuyết điểm thật sự trên gương mặt là điều mà Soobin hoàn toàn ủng hộ. Thế nhưng, về phía bản thân mình anh cho biết chưa nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Con lí do khiến gương mặt anh ngày càng khác trước là do tăng cân: “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác” - Soobin Hoàng Sơn cho biết.

Thế nhưng tin đồn "dao kéo" vẫn không ngừng bám riết lấy nam ca sĩ. Mới đây, một fan không ngần ngại hỏi thẳng Soobin Hoàng Sơn: "Soobin ơi, anh cho em hỏi câu tế nhị. Anh có độn cằm, nâng mũi không ạ. Dù thế nào anh vẫn là idol nhất nhất trong lòng em".

Học cách của nhiều sao Việt khác, Soobin Hoàng Sơn trực tiếp dùng tay véo mũi, bẹo cằm thay cho câu trả lời rằng các bộ phận này đều là "hàng thật" và có thể nắn được.

Soobin Hoàng Sơn học cách của nhiều sao Việt để chứng minh mình không dao kéo

Video Soobin Hoàng Sơn véo mũi, bẹo cằm khi bị fan hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Nam ca sĩ từng chia sẻ lí do khiến gương mặt khác lạ là do tăng cân

A.N (Theo Nld.com.vn)