SAO » Chuyện làng sao

Soobin Hoàng Sơn lần đầu công khai có bạn gái, fans nữ tiếc nuối

Thứ bảy, 21/10/2023 07:42

Khoảnh khắc nắm tay bạn gái được Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đang gây sốt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Soobin Hoàng Sơn đã gây chú ý khi công khai hình ảnh nắm tay một cô gái vào đúng đêm ngày 20/10. Đây dường như cũng là cách nam ca sĩ công khai nửa kia của mình khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, việc này cũng khiến khán giả nữ có phần tiếc nuối khi Soobin Hoàng Sơn "đã có chủ".

Một số khán giả cũng đã liên tục để lại bình luận: "Đám cưới cho em xin 1 slot ngồi bàn canh thùng tiền nha anh", "Chồng em mới tặng em cái dây đôi với anh nè", "Không biết thiệt giỡn nhưng mà cưới vợ đi", "Tới luôn anh ơi", "Cho em xin cái thiệp mời cưới đi cho rồi",... Bên cạnh đó, lượt tương tác của bài đăng này cũng đang tăng dần.

Soobin Hoàng Sơn gây xôn xao khi công khai đã có bạn gái

Soobin Hoàng Sơn sinh ra trong 1 gia đình làm nghệ thuật. Anh nổi tiếng nhờ khả năng chơi được nhiều loại nhạc cụ, ngoại hình điển trai và có khả năng thể hiện vũ đạo tốt. Nam ca sĩ cho biết anh biết chơi đàn bầu từ năm 3 tuổi, lần đầu tiên được xuất ngoại biểu diễn với nhạc cụ dân tộc này là năm 5 tuổi ở nhiều nước trên thế giới như Nga, Hàn Quốc... Anh còn có cơ hội trình diễn ca khúc Lý Cây Bông và được trình chiếu tác phẩm này trên một kênh truyền hình tại Hà Nội. Cho đến hiện tại, nam ca sĩ đã sở hữu nhiều bản hit đình đám khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc.

Soobin Hoàng Sơn đã có cho mình nhiều thành công nhưng rất kín tiếng về đời tư của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới