SAO » Chuyện làng sao

Soobin sốc khi xem clip trang điểm đậm chơi đàn cò khi bé, Binz và Rhymastic cười bò vì đôi mắt buồn ngủ của bạn mình

Thứ hai, 01/11/2021 13:41

Chính Soobin Hoàng Sơn và hai người bạn thân là Binz và Rhymastic còn sốc đến phát khóc khi trông thấy những hình ảnh khi bé này của nam ca sĩ.

Soobin Hoàng Sơn nổi tiếng là nam ca nhạc sĩ tài hoa và điển trai nhất nhì showbiz Việt. Một thời gian dài, anh chàng còn được đặt lên bàn cân so sánh cùng với Sơn Tùng. Vì vẻ ngoài quá lãng tử nên nam ca nhạc sĩ này cũng thay bạn gái như thay áo và chuyện tình cảm luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng. Nào ai ngờ, một chàng trai lãng tử là thế cũng có ngày bẽ bàng khi nhìn lại khoảnh khắc ở thì quá khứ của chính bản thân mình.

Cụ thể, khi xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Soobin Hoàng Sơn đã bị ăn một cú khịa cực cay từ ê kíp tổ chức. Khi nam ca sĩ đang rất tự tin về ngoại hình của mình thì chương trình đề nghị anh xem lại đoạn clip năm xưa của mình. Ngay lập tức, nam ca nhạc sĩ đã "dự cảm" chuyện chẳng lành. Đúng như dự đoán, anh chàng chỉ muốn khóc thét sau khi clip được phát. Đó là hình ảnh vào năm 8 tuổi của Soobin được mời lên đài truyền hình với tiết mục độc tấu đàn cò. Anh chàng diện áo dài, trang điểm lòe loẹt và sốc hơn là đôi mắt như đang buồn ngủ mà bị ép phải chơi đàn khiến dân tình cười bò.

Soobin Hoàng Sơn muốn khóc thét vì nhìn lại hình ảnh trang điểm đậm và đôi mắt như buồn ngủ nhưng vẫn bị ép chơi đàn của mình.

Binz và Rhymastic cười bò vì đôi mắt buồn ngủ của bạn mình

Xem lại khoảnh khắc quá hài của mình, Soobin liên tục nói: "Thôi tiêu rồi", "Có thể không zoom mặt em ở đoạn này không ạ?" Trong khi đó, hai người bạn cùng tham gia chương trình là Binz và Rhymastic thì cười không nhặt được mồm. Rhymastic còn "troll" người anh em thân thiết rằng: "Em chơi với Soobin từ rất nhỏ rồi nhưng em chưa từng thấy góc cạnh này của Soobin. Dù còn rất nhỏ nhưng nhìn ánh mắt của em ấy, em cảm nhận em ấy đã phải trải qua rất nhiều chuyện buồn. Ánh mắt này không thể nào một người bình thường có được".

Soobin Hoàng Sơn bị yêu cầu chơi lại bản nhạc khi bé và phải diễn lại biểu cảm buồn ngủ của ngày xưa

Ngay sau đó, Soobin Hoàng Sơn còn được mời lên sân khấu để thể hiện lại một bản nhạc bằng đàn cò. Ngồi phía dưới, Binz và Rhymastic liên tục yêu cầu bạn mình hãy thể hiện lại ánh mắt khi bé khiến ai nấy không thể nhịn cười với sự lầy lội này của bộ ba.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới